วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกHighlight‘พาสเทล’สินค้าใหม่‘คลิปหอม’ติดแมสก์ ครั้งแรกในไทย ขายผ่านทาง‘ออนไลน์’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พาสเทล’สินค้าใหม่‘คลิปหอม’ติดแมสก์ ครั้งแรกในไทย ขายผ่านทาง‘ออนไลน์’

“มัลติพลาย บาย เอท” ธุรกิจในเครือ “คิง เพาเวอร์” สร้างความฮือฮาอีกครั้ง นำสินค้านวัตกรรมดีไซน์ใหม่ “คลิปหอม” ติดแมสก์ผลิตครั้งแรกของเมืองไทย วางขายภายใต้แบรนด์ “พาสเทล-Pastel” บุกตลาด Personal Care เปิดขายในออนไลน์ทุกช่องทางมีให้เลือก 5 กลิ่น 5 สี ซองละแค่ 50 บาทเท่านั้น

นายรวิ อิทธิระวิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัลติพลาย บาย เอท จำกัด บริษัทในเครือ คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า หลังบริษัทฯออกผลิตภัณฑ์ “วิตมอรส์” (VITMORES+) น้ำผสมวิตามิน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทฯจึงออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกรูปแบบเหมาะกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ๆ ล่าสุดนำผลิตภัณฑ์บุกตลาดที่เหมาะกับลักษณะการดูแลเฉพาะบุคคล (Personal Care) มุ่งสร้างเทรนด์การบริโภค (Consumer Trend) โดยได้จับประเด็นช่วงสถานการณ์ Covid-19 ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่ระบาด จึงนำเสนอทางเลือกช่วยแก้ปัญหาผู้บริโภคยุค New Normal อย่างเข้าใจ โดยใช้ดีไซน์มาช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับ และความอึดอัดภายใต้หน้ากากอนามัย แล้วใส่ไอเดียเสริมประสิทธิภาพของใช้จำเป็นด้วย “คลิปหอม” ติดแมสก์ (Clever Mask Clip) ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ พาสเทล (Pastel)

นายรวิ กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์คลิปหอมมีให้เลือกช้อปกลิ่นที่ชื่นชอบดังนี้ 1.กลิ่น BLOOMING IN SPRING กลิ่นดอกไม้ร่าเริง (ซองสีแดง) ปลุกความมีชีวิตชีวาไปกับกลิ่นเย็นชื่นใจ แฝงความหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง เหมือนอยู่ท่ามกลางดอกไม้นานาพันธุ์ ที่กำลังผลิบาน 2.WINTER FROST กลิ่นหนาวจับใจ (ซองสีน้ำเงินฟ้า) หอมเย็น สบายจมูก กระตุ้นความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ชวนสัมผัสกลิ่นอายของเมืองหนาว แม้อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนของเมืองไทย 3.AFTER THE RAIN กลิ่นสุขหลังฝน (ซองสีเขียว) ช่วยให้รู้สึกสงบ สดชื่น ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น ชุ่มชื่น เหมือนได้อยู่ในบรรยากาศท่ามกลางแมกไม้เขียวชอุ่มหลังหยาดฝนโปรยปรายเพิ่งขาดสายไป 4.SUMMER MORNING กลิ่นอาทิตย์สดใส (ซองสีส้ม) ช่วยปรับอารมณ์ให้กระฉับกระเฉง สดใสดั่งแสงแรกยามเช้า ด้วยกลิ่นหอมสะอาด เบาสบาย ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใสเหมือนเริ่มวันใหม่ตลอดทั้งวัน และ 5.MIDNIGHT IN FALL กลิ่นเวลาแสนสงบ (ซองสีม่วง) ช่วยละทิ้งจากความวุ่นวาย เข้าสู่บรรยากาศของความสงบเสมือนยามค่ำคืน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง มีสมาธิ

นายรวิ กล่าวด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ “คลิปหอม” มีคุณสมบัติช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้หน้ากากอนามัย ทำให้ลมหายใจโล่งสบาย รู้สึกผ่อนคลาย ได้กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน ใช้งานสะดวก พกพาง่าย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น” (Good days start with Pastel) พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าพัฒนาแบรนด์และสินค้าของใช้อนาคตที่ทุกคนขาดไม่ได้ในยุค Next Normal รวมถึงเป็นดีไซน์แรกของเมืองไทยจะมาพร้อม 5 กลิ่นหอม ต่างอารมณ์ หลากสไตล์ 5 สี 5 กลิ่น ราคาจับต้องได้ 1 ซอง 2 ชิ้น ราคา 50 บาท สามารถใช้ได้นาน 3-5 วัน พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นช่วงแนะนำสินค้า พิเศษ!! ซื้อ 4 กลิ่น แถมฟรี 1 กลิ่น (ได้รับครบทั้ง 5 กลิ่น SAVE 50 บาท) ส่งฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 เปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางออนไลน์ Facebook | Instagram | LINE : @pastelcreative ได้แก่

FACEBOOK : https://bit.ly/3zeknPV
INSTAGRAM : https://bit.ly/3wcsSca
LINE : https://lin.ee/0H2kFUH
ONLINE SHOP : https://bit.ly/3pQ4g6Z
หรือช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น ๆ
King Power : https://www.kingpower.com/brand/pastelcreative
Shopee : https://bit.ly/3wjucKz
Lazada : https://bit.ly/3pGal5v

นายรวิ กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์ Pastel Clever Mask Clip จะได้รับความสนใจจากกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมือง ซึ่งเคร่งเครียดในชีวิตประจำวัน กลุ่มแรก “นักเรียนนักศึกษา” ต้องอ่าน ท่องจำ จึงต้องใช้สมาธิ และ “กลุ่มวัยทำงาน” โดยเฉพาะงานด้านบริการ ได้รับความกดดันสูง รวมทั้ง “กลุ่มผู้ที่กำลังมองหาไอเท็มที่ดีต่อภาพลักษณ์” ชื่นชอบสุนทรีย์ของกลิ่น ให้คุณค่าต่องานสร้างสรรค์และดีไซน์ หรือทันกระแสสังคม (Fashion Follower) จึงคาดการณ์คลิปหนีบแมสก์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคต จะเป็นไอเท็มใหม่ของยุค Next Normal อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ แบรนด์ Pastel เป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการนำผลงานศิลปินชื่อดังของไทยมาไว้บนเคสโทรศัพท์พร้อม ใส่คำบรรยาย สร้างแรงบันดาลใจของผลงานนั้น ๆ กระทั่ง Pastel กลายเป็นแบรนด์สำคัญในตลาดอุปกรณ์มือถือจนถึงปี 2561 ปัจจุบันหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) ที่มีความโดดเด่น ใช้งานดีไซน์แก้ไขปัญหาจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ ภายใต้การดูแลของบริษัท มัลติพลาย บาย เอท หรือ X8

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img