วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPR“GoodAge Hydration Plus”สำหรับผู้สูงอายุสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“GoodAge Hydration Plus”สำหรับผู้สูงอายุสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง

ไลอ้อน แนะนำ ยาสีฟัน “GoodAge Hydration Plus” สำหรับผู้สูงอายุสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง ช่วยให้ปากชุ่มชื่น อ่อนโยน ไร้สารก่อฟอง สีสังเคราะห์ SLS และพาราเบน

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย
ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน “GoodAge Hydration Plus” สำหรับผู้สูงอายุและผู้ที่มีปัญหาปากแห้ง  ปราศจากสารก่อฟอง SLS พาราเบน ไม่มีสีสังเคราะห์ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองช่องปาก ด้วยสาร Cordycepin สกัดจากถั่งเช่าสีทอง ช่วยให้ช่องปากชุ่มชื่น ลดปัญหาปากแห้งในผู้สูงวัย  จากการวิจัยของไลอ้อน ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์และสำนักวิชาเทคโนโลยีการเกษตร ม.สุรนารี มี Zaliva Enhance Flavor ที่มีรสชาติให้ความรู้สึกเกิดการหลั่งของน้ำลาย  ออกแบบพิเศษตามข้อกำหนดของ IFRA องค์การควบคุม Fragrance & Flavor ของยุโรป

หาซื้อได้แล้วที่ ร้าน GoodAge Flagship Store ที่ BTS อนุสาวรีย์ ทางออก 1 ฝั่งตรงข้ามห้างเซ็นจูรี่ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.goodagecare.com LionShop Online https://bit.ly/3ys3nEU LINE Official Account @lionfamily หรือคลิก https://bit.ly/2WVTrWl Lazada https://bit.ly/2W1vPiR Shopee https://bit.ly/3kz7bjM JD-Central https://bit.ly/3Ct9yeh และสามารถติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ของไลอ้อนเพิ่มเติมได้ทาง FB : LionFamilyThailand  และ www.lion.co.th

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img