วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPR''Under Armour''เผยโฉมคอลเลคชัน Fall / Winter 2021
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”Under Armour”เผยโฉมคอลเลคชัน Fall / Winter 2021

เพราะทุกเกมคือเกมของจิตใจ Under Armour สานต่อแคมเปญ THE ONLY WAY IS THROUGHเผยโฉมคอลเลคชัน Fall / Winter 2021 ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าสานต่อแคมเปญ #TheOnlyWayIsThrough ในคอลเลคชันใหม่ Fall / Winter 2021 ผ่านแท็กไลน์ “Train You Mind, Train Your Game” ที่เน้นย้ำว่า Under Armour ไม่เพียงแต่พัฒนาเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬามาเพื่อนักกีฬาเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในเรื่องสภาพจิตใจของนักกีฬาและผู้สวมใส่ด้วย

เมื่ออุปกรณ์กีฬาดีมีคุณภาพ จะส่งผลโดยตรงต่อความพร้อมของร่างกายและเสริมสร้างความมั่นใจ ทั้งช่วงฝึกซ้อม (Train) ช่วงการแข่งขัน (Compete) และช่วงการฟื้นฟูพละกำลัง (Recover) เพื่อเตรียมพร้อมสู่การฝึกซ้อมครั้งต่อไปสำหรับการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น สอดคล้องไปกับความเชื่อที่ว่าทุกการฝึกซ้อม ทุกการแข่งขัน เป็นเรื่องของจิตใจไม่น้อยไปกว่าร่างกาย การฝึกฝนทางด้านจิตใจให้เข้มแข็งไปพร้อมการฝึกฝนด้านร่างกาย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดและบรรลุเป้าหมายได้ Under Armour ยังได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำในคอลเลกชัน Fall / Winter 2021 ที่จะช่วยสนับสนุนนักกีฬาและคนทั่วไปที่แสวงหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่ง ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่าง ๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img