วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPRฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ ‘’ DELIGHTS & SURPRISES ‘’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฉลอง 32 ปี คิง เพาเวอร์ ‘’ DELIGHTS & SURPRISES ‘’

‘คิง เพาเวอร์’ ยกระดับประสบการณ์นักช้อปฉลองครบปีที่ 32 จัด “32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป”  โดยสามารถร่วมประสบการณ์ช้อปครั้งสำคัญตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ พัทยา และภูเก็ต 

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  กล่าวว่า “แคมเปญ DELIGHTS & SURPRISES เป็นแคมเปญสำคัญ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เนื่องในโอกาสครบรอบของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  และปีนี้การจัดงานยังคงอยู่ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทำให้คนที่รักการเดินทางยังไม่สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ได้  แคมเปญ  32ND ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป ในครั้งนี้จึงนำเทรนด์ #เที่ยวทิพย์  ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดฮิตของชาวโซเชียลมาสร้างเป็นกิจกรรมให้คลายความคิดถึงการท่องเที่ยว  พร้อมโปรโมชั่นคุ้มค่าที่สุดแห่งปีกับการฉลอง 32 ปีของคิง เพาเวอร์  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม นี้

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ลูกค้าสามารถรับ 4 ประสบการณ์ช้อปครั้งสำคัญในวันไม่มีไฟลต์บินกับ  คิง  เพาเวอร์  ดังนี้ 

เที่ยวไม่ได้แต่ใจอยากช้อป (Best Deal of The Year) กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีของการช้อปสินค้า โดยเฉพาะสินค้าระดับลักชัวรี่แบรนด์ ที่เพิ่มมูลค่าการช้อปให้ลูกค้า  ด้วยโปรแกรมช้อปผ่านการซื้อ Cash Card  สำหรับ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ พัทยา และภูเก็ต เพียงซื้อ Cash Card รับความคุ้มค่าเพิ่มสูงสุด 25,000 บาท โดยซื้อ Cash Card มูลค่า 10,000 บาท ช้อปได้ 12,500 บาท / 30,000 บาท ช้อปได้ 40,000 บาท / 50,000 บาท ช้อปได้ 75,000 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ต้องการสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET รับเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิกและเติมเงินเข้าบัญชีสมาชิก 6,000 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% ตลอดอายุสมาชิก พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆมากมาย และพลาดไม่ได้กับ 5 วันพิเศษ 14-18 ตุลาคม นี้ สมาชิกคิง เพาเวอร์   รับส่วนลด On top สูงสุด 10% 

ช้อปทิพย์  (Online / Virtual Shopping) ประสบการณ์ช้อปรูปแบบใหม่บนโลกออนไลน์ ผ่าน KING POWER PERSONAL SHOPPER ที่ให้บริการประทับใจเหนือระดับ เสมือนมาช้อปด้วยตัวเอง และพบกับไลฟ์สุดเซอร์ไพรส์สินค้าราคาพิเศษ ช้อป(ไม่)ทิพย์ LIVE ผ่าน Facebook King Power

อิ่มเอมทิพย์ (Live Streaming Entertainment Program) ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงจากศิลปินและนักแสดงชื่อดัง ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวและ มอบความสนุกให้กับลูกค้าคนพิเศษด้วยกิจกรรมเล่นเกมส์กับศิลปินผ่านช่องทาง Live Streaming 

เที่ยวทิพย์ (Traveling Destinations) พบกับ Travel Blogger ที่จะพาคุณออกเดินทางไป #เที่ยวทิพย์ และอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวให้หายคิดถึง 

โดยกิจกรรม #ช้อปทิพย์ #อิ่มเอมทิพย์ และ #เที่ยวทิพย์ จะเป็นกิจกรรมในรูปแบบ Live Streaming Event  เฉพาะวันที่ 14-18 ตุลาคม  ที่ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด หรือ Life Beyond Boundary ให้ลูกค้าผ่านทาง เฟชบุ๊ค คิง เพาเวอร์ ออฟฟิเชียล (Facebook King Power Official) ในประเทศไทย และยัง Live Streaming จากเมืองไทยไปยังประเทศจีนผ่านช่องทาง ‘เวยโป๋’ (Weibo) โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนจะได้ชม Live บรรยากาศ คิง เพาเวอร์  รางน้ำ และพาช้อปสินค้าแบรนด์จากเมืองไทยให้หายคิดถึงผ่าน Blogger ชาวจีนที่อยู่ในประเทศไทย ในขณะที่ Blogger คนไทยในประเทศจีน จะ Live สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีนให้คนไทยหายคิดถึงการเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ต่างๆในประเทศท่องเที่ยวที่จะเป็นคอนเทนต์สำคัญของการ Live ในครั้งนี้  พร้อมด้วยกิจกรรมไลฟ์สดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกับช่วง ช้อป(ไม่)ทิพย์ LIVE รวมถึงไฮไลท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอนเทนต์ ตลอด 5 วัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป 

  

นายอภิเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงแนวคิดแคมเปญพิเศษครั้งนี้ว่า “ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ทำให้การจัดแคมเปญฉลองในวันครบรอบของ คิง เพาเวอร์ ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และปีนี้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงผ่อนคลายมาตรการควบคุมโรค แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ยังคงเน้นย้ำการเข้าใช้บริการในพื้นที่รางน้ำ พัทยา และ ภูเก็ต ตามนโยบาย SAFETY SHOPPING  SAFETY SERVICE ช้อปปลอดภัย ห่างไกลโควิด ตามมาตรฐานความปลอดภัยป้องกันโรค COVID-19 รองรับสุขภาพดีวิถีใหม่ และออกแบบโปรแกรมช้อปปิ้งที่หลากหลายรองรับพฤติกรรมช้อปปิ้งของลูกค้าทั้งออนไลน์ – ออฟไลน์ รวมถึงการสร้าง Emotional Shopper ผ่าน  Live Streaming Event ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์นักช้อป นักเดินทาง ในวิถีใหม่”

พลาดไม่ได้กับโปรแกรมช้อปที่คุ้มค่ากับสินค้า  Home Delivery ในกลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม นาฬิกา สินค้าอิเลคทรอนิกส์ รวมถึงลักชัวรี่แบรนด์ ที่ร่วมแคมเปญในราคาสุดพิเศษกับแคมเปญ “32ND  ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES เที่ยวทิพย์-เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป” ระหว่างวันที่ 1-31  ตุลาคมนี้ ที่ คิง เพาเวอร์  รางน้ำ พัทยา และภูเก็ต พร้อม 2 ช่องทางการช้อปใหม่ KING POWER CALL TO SHOP ที่หมายแลข 02-3387870  และ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE : @KP_ChatToShop หรือ LINE : @Kingpowerofficial

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img