วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPR“มาม่า”ครบรอบ 50 ปี พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยในทุกสถานการณ์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“มาม่า”ครบรอบ 50 ปี พร้อมเคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยในทุกสถานการณ์

ครบรอบ 50 ปี “มาม่า” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคคนไทย เดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เน้นการให้คุณค่าและรสชาติอร่อย ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาม่า สูตร Less Sodium” เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมสินค้าเพื่อสุขภาพ ตามเทรนด์การใช้ชีวิตที่ต้องการความง่ายและสะดวก พร้อมเปิดตัวการ์ด NFT คอลเลคชันครบรอบ 50 ปี เสิร์ฟกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 50 ปี ที่ผ่านมา “มาม่า” นับเป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมา “มาม่า” มีพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคทุกกลุ่ม และบรรจุภัณฑ์ที่ดูแลสิ่งแวดล้อมพร้อมสอดรับกับสไตล์และเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการความง่ายและสะดวก

ล่าสุด “มาม่า” ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาม่า สูตร Less Sodium” มาใน 4 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้ง รสหมูสับ รสต้มยำกุ้งน้ำข้น รสเส้นหมี่น้ำใส โดยมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างเช่นที่ผ่านมา

“เราไม่เคยหยุดนิ่งในการเดินหน้าพัฒนา “มาม่า” ให้มีคุณค่าและรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มตามความต้องการที่หลากหลาย โดยเริ่มต้นจากการทำตลาดรสชาติแรก ได้แก่ ซุปไก่ หมูสับ และอีกหลายรสชาติ จนมาถึง ต้มยำกุ้ง ซึ่งเป็นรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ยังมี มาม่าเจ โจ๊ก และข้าวต้ม รวมทั้งมาม่า OK นับว่าสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ซึ่งหลังจากนี้ “มาม่า” จะยังคงอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รองรับผู้บริโภคในกลุ่มที่ดูแลสุขภาพในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้มากที่สุด” นายเวทิต กล่าว

นอกจากนี้ เพื่อให้รับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยบริษัท ฯ ได้ร่วมกับ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด หรือ Bitkub เปิดตัวการ์ด NFT คอลเลคชันครบรอบ 50 ปี ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 3 ก.ค. 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ซึ่งการ์ด NFT นี้ จะใช้สำหรับการสะสมสินค้าในคอลเลคชันครบรอบ 50 ปี โดยบริษัท ฯ ได้นำร่องการ์ดเซ็ทแรกออกสู่ตลาด 3 แบบ ได้แก่ การ์ดรสข้าวซอยไก่ การ์ดรสบะหมี่หยกแห้งเป็ดย่าง และการ์ดรสเส้นโฮลสวีตหมูพริกไทยดำ ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมเพียงมีบัญชี Bitkub Next สามารถร่วมกิจกรรมได้ ณ บูธมาม่า ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ และผู้ที่ครอบครองการ์ด NFT ชุดแรก จะได้รับสิทธิพิเศษจาก “มาม่า” อีกมากมายในอนาคต  

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img