วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯเผยเรียก "อัศวิน"คุยปมโควิดระบาด ระบุไม่ได้คุยเรื่องรถไฟฟ้าสีเขียว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯเผยเรียก “อัศวิน”คุยปมโควิดระบาด ระบุไม่ได้คุยเรื่องรถไฟฟ้าสีเขียว


นายกรัฐมนตรี เผยเรียกผู้ว่าฯกทม.เข้าหารือสถานการณ์โควิด ระบุไม่ได้คุยเรื่อง”รถไฟฟ้าสายสีเขียว “เป็นเรื่องครม. ซัดนักข่าว “ไร้สาระ” ถูกถามกินข้าวกับ “ประวิตร”

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าถึงกรณีพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเข้าพบเมื่อช่วงสายวันเดียวกันนี้ว่า ตนเรียกมาสอบภามสถานการณ์โควิด-19 ว่า จะทำอย่างไรในเรื่องที่ประชาชนมาร้องเรียนเนื่องจากไม่สามารถเข้าถึงมาตรการต่างๆ ได้ ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.รับไปว่าจะดูแลในรายละเอียดให้มากยิ่งขึ้น


ผู้สื่อข่าวถามว่าา มีการพูดคยเรื่องรถไฟฟ้าสายสีเขียวหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า จะคุยทำไม คุยกับเขาเรื่องอะไร เป็นเรื่องของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไม่ใช่หรือ และ เป็นเรื่องที่เขาหารือกันอยู่ ยังไม่เกี่ยวข้อง อย่าเอาทุกอย่างมาปนกัน จนมันเละไปหมด มันทำอะไรไม่ได้ สิ่งสำคัญที่สุด วันนี้ทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อม รองรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในโลก ดูว่าเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง มีผลกระทบกับประเทศไทยอย่างไรบ้าง


เมื่อถามกรณีที่ไปรับประทานอาหารกลางวันเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น อาหารที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ทำอร่อยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว และเดินออกจากโพเดียมทันที โดยได้หันมากล่าว กับผู้สื่อข่าวก่อนระหว่างขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าสั้นๆ ว่า “ไร้สาระ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img