วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight‘ธนกร’ยัน‘นายกฯลุงตู่’กำชับดูแลปชช. ‘เสมอภาค-ไร้อภิสิทธิ์ชน’เพื่อหยุดโควิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ธนกร’ยัน‘นายกฯลุงตู่’กำชับดูแลปชช. ‘เสมอภาค-ไร้อภิสิทธิ์ชน’เพื่อหยุดโควิด

“ธนกร” ยัน “นายกฯลุงตู่” กำชับให้ดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ เสมอภาค ไม่มีอภิสิทธิ์ชน เพื่อให้หยุดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ได้ วอนปชช.ติดตามข่าวสารจาก “ศบค.” อย่าไปเชื่อเฟคนิวส์ที่สร้างความสับสน

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รัฐบาลสั่งคุมเข้มเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ตนและเพื่อนๆ ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนชาว จ.นครศรีธรรมราช ผ่านทางนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ส่วนที่ จ.ราชบุรี มอบผ่านน.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และ จ.สมุทรปราการ มอบผ่านนายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทปราการ พรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งสิ้น 25,000 ชิ้น เพื่อให้พี่น้องประชาชนใช้ป้องกันโควิด-19 และตนพร้อมเพื่อนๆ จะรวบรวมหน้ากากอนามัยแจกให้ประชาชนต่อไป ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนผู้เสียชีวิตจากโควิด-19นั้น ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เสมอภาค เท่าเทียม ไม่มีอภิสิทธิ์ชน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ห่วงใยพี่น้องประชาชนทุกคน นายกฯได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ได้ นอกจากนั้นอยากให้พี่น้องประชาชนติดตามข่าวสารผ่าน ศบค. เนื่องจากในโลกออนไลน์มีเฟคนิวส์มากมาย สร้างความสับสนให้กับพี่น้องประชาชน อีกทั้งอยากให้คนไทยทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เชื่อว่าถ้าทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img