วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWS''ภูมิธรรม''ซัดรัฐรับความจริง ล้มเหลวแก้ปัญหาโควิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ภูมิธรรม”ซัดรัฐรับความจริง ล้มเหลวแก้ปัญหาโควิด

”ภูมิธรรม’’จี้รัฐบาลยอมรับความจริง มีปัญหาจัดการวิกฤติโควิด ไม่ต้องกลัวเสียหน้า ไม่ต้องกลัวเสียอำนาจ  เรื่องง่ายๆ ที่ทำไม่ยากเลย  ลาออกดีกว่า 

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.64 นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า  ความอลหม่าน สับสน วุ่นวาย ของ “วิกฤติโควิด 19″ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เป็นภาพสะท้อนถึงความด้อย ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการของรัฐบาล ที่ปรากฎต่อการรับรู้ประชาชนอย่างชัดเจนที่สุด…

ในสภาวะที่ตัวเลขของผู้ป่วยและผู้เสียชีวิต จากการติดเชื้อโควิดขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกวัน. .เป็นปรากฎการณ์ที่สร้างความไม่มั่นใจ ไม่เชื่อมั่น อึดอัดคับข้องใจของประชาชน

มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย …วัคซีนจะพอไหม วัคซีนตัวไหนดี มีตัวเลือกที่ดีกว่านี้มั๊ย ฉีดหรือไม่ฉีดดี

มีอันตรายมากน้อยเพียงใด เพราะวันนี้”วัคซีน” คือคำตอบและทางออกของวิกฤติ

รัฐบาลทำอะไรไปแค่ไหนเพียงใด กลับไร้คำตอบที่ชัดเจน และยิ่งสับสนเมื่อเอกชนยื่นมือเข้ามาช่วยจัดหาวัคซีน แต่รัฐกลับไม่เปิดทางให้..โดยไม่มีเหตุผลอธิบายให้คนในสังคมยอมรับได้

ในสถานการณ์วิกฤติที่สุดเช่นนี้ ประเทศต้องการการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ต้องการรัฐบาลที่แคร์และห่วงใยปัญหาทุกข์ร้อนของประชาชนมากกว่าสิ่งอื่นใด ต้องการการแก้ไขปัญหาได้อย่างเท่าทันสถานการณ์

ยอมรับความจริงเถอะครับว่า วันนี้รัฐบาลมีปัญหาในการบริหารจัดการวิกฤติโรคระบาดโควิดเปิดใจ เปิดทาง ให้ภาคส่วนต่างๆที่เป็นมืออาชีพเข้ามาช่วยอย่างจริงจัง

ไม่ต้องกลัวเสียหน้า ไม่ต้องกลัวเสียอำนาจ หากท่านคิดถึงประโยชน์ของประเทศ และ ประชาชน เป็นสำคัญจริงๆ สิ่งเหล่านี้ “เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ทำไม่ยากเลย” ลาออกเถอะครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img