วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"อันวาร์"แย้มขอพูดครั้งสุดท้าย ขอลากไส้ผู้บริหารปชป.พรุ่งนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อันวาร์”แย้มขอพูดครั้งสุดท้าย ขอลากไส้ผู้บริหารปชป.พรุ่งนี้

“อันวาร์” ตีปี๊บเตรียมลากไส้ผู้บริหารปชป.-ยุคพรรคตกต่ำ พรุ่งนี้ แย้มอาจพูดครั้งสุดท้าย

วันที่ 17 ธ.ค. 64 นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี และอดีตรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในการประชุมใหญ่สามัญประจําปีพรรคประชาธิปัตย์ในวันที่ 18 ธ.ค.นี้ ตนได้เตรียมข้อมูลที่จะนําเสนอให้ที่ประชุมใหญ่พรรคได้รับทราบถึงปัญหาความตกต่ำของพรรคว่าเกิดจากผู้บริหารพรรคจํานวนหนึ่งที่เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ของพรรค และผู้บริหารพรรคบางคนก็ถูกครอบงํา จนทําให้วุฒิภาวะของการเป็นผู้นําที่ดีของพรรคเสียไป

“ผมจะขอพูดความจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ทั้งหมด ให้สมาชิกพรรคทั้งประเทศได้มีโอกาสรับฟัง ซึ่งนี่อาจจะเป็นการพูดครั้งสุดท้าย ก่อนที่ผมจะถูกผู้บริหารสั่งให้กรรมการบริหาพรรค(กก.บห.)ขับไล่ผมออก หรือประกาศไม่ส่งผมลงสมัครรับเลือก ตั้งในครั้งต่อไป”นายอันวาร์ กล่าว และว่า ส่วนคณะกรรมการบริหารและสมาชิกพรรคทั่วประเทศเมื่อได้รับฟังข้อเท็จจริงที่ตนพูดแล้วจะเห็นเป็นประการใด และจะแก้ไขอย่างไร ก็สุดแต่ที่ประชุมจะดําเนินการ เพราะตนถือว่าได้ทําหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

นายอันวาร์ กล่าวว่า นอกจากนี้ ตนได้เตรียมข้อมูลที่จะนำเสนอให้ที่ประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้ได้รับทราบถึงปัญหาความตกต่ำของพรรคว่าเกิดจากผู้บริหารพรรคจำนวนหนึ่งที่เห็นประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าประโยชน์ของพรรค และผู้บริหารพรรคบางคนก็ถูกครอบงำ จนทำให้วุฒิภาวะของการเป็นผู้นำที่ดีของพรรคเสียไป โดยจะขอพูดความจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ทั้งหมด เพื่อให้สมาชิกพรรคทั้งประเทศได้มีโอกาสรับฟัง และรับทราบ ซึ่งอาจจะเป็นการพูดครั้งสุดท้าย ก่อนที่ตนจะถูกผู้บริหารพรรคสั่งให้คณะกรรมการบริหารพรรคขับไล่ตนออก หรือประกาศไม่ส่งตนลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในครั้งต่อไป ส่วน กก.บห. และสมาชิกพรรคทั่วประเทศ เมื่อได้รับฟังข้อเท็จจริงเหล่านี้แล้ว จะมีความเห็นเป็นประการใด และจะแก้ไขอย่างไร ก็สุดแต่ที่ประชุมจะดำเนินการ เพราะผมถือว่า ได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img