วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlightทีม”ตู่”มั่นใจรอด ''เต้น''เชื่อจงใจปล่อยเอกสารหลุดหวังให้ศาลรธน.เก็บน็อก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ทีม”ตู่”มั่นใจรอด ”เต้น”เชื่อจงใจปล่อยเอกสารหลุดหวังให้ศาลรธน.เก็บน็อก


ณัฐวุฒิ” เชื่อเอกสาร “มีชัย-ประยุทธ์”ปม 8 ปีนายกฯ หลุด เป็นการจงใจปล่อย ช่วยกันตีไพ่ หวังให้ศาลรัฐธรรมนูญเก็บน็อก ระบุดูอาการทีมประยุทธ์มั่นใจว่ารอด โดยไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะไม่รอด

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.65 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ได่โพสต์ข้อความถึงเอกสารคำชี้แจงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายมีชัย ฤชุพันธ์ หลุดออกมาว่า ผมเชื่อว่าเอกสารคำชี้แจงทั้งของพล.อ.ประยุทธ์และนายมีชัย เป็นความจงใจปล่อยออกมา เรื่องนี้ทำสอดรับกันเป็นขบวนการ นายวิษณุเริ่มก่อนด้วยการบอกว่าอ่านคำชี้แจงของนายกฯแล้วฟังขึ้น จากนั้นเอกสารของนายมีชัยกับพล.อ.ประยุทธ์ก็ตามมา


3 คนนี้ช่วยกันตีไพ่ หวังให้ศาลรัฐธรรมนูญเก็บน็อกตามนั้น แต่ด้วยข้อเท็จจริงที่ขัดกันของนายมีชัย ซึ่งประชาชนจับได้ในรายงานการประชุม และข้อกฎหมายที่อ้างเอาแต่ได้ของพล.อ.ประยุทธ์ กลับยิ่งทำให้เรื่องนี้มัดตัวแน่นขึ้น ดิ้นยังไงก็ไม่หลุดจากความจริงว่า เป็นนายกฯมาแล้ว 8 ปี
ดูอาการทีมประยุทธ์มั่นใจว่ารอด โดยไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะไม่รอด เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ไร้สำนึก ไม่พอ ไม่เสียสละ ต้องรอดูว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยอย่างไร


ถ้าประยุทธ์หยุดประเทศไทยจะได้ไปต่อ ถ้าประยุทธ์ไปต่อ เป้าหมายแลนสไลด์ของพรรคเพื่อไทยจะยิ่งเป็นไปได้มากขึ้น เพราะยิ่งอยู่นานความเป็นพล.อ.ประยุทธ์จะกลายเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย รวมคะแนนเสียงให้แลนสไลด์เป็นกอบเป็นกำ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img