วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight''ดีเจมะตูม''สารภาพเป็นคนที่'โคตรเห็นแก่ตัว'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ดีเจมะตูม”สารภาพเป็นคนที่’โคตรเห็นแก่ตัว’

”ดีเจมะตูม”รับสารภาพตัวเองเป็นคนที่โคตรเห็นแก่ตัว ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกกรณี

วันที่ 4 ก.พ. ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร พบติดโควิด-19 ตรวจสอบพบติดจากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมชื่อดังกลางกรุง ต่อมาพบคลัสเตอร์ของดีเจมะตูมมีผู้ติดเชื้อขยายวงกว้างไปมากถึง 30 คน

ล่าสุดหลังติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลครบ 16 วัน ดีเจมะตูมได้ไลฟ์สดผ่านไอจีโดยระบุว่า พร้อมรับโทษทุกกรณี  ทุกอย่างว่ากันไปตามผิด ตามกฎหมาย   เพราะตัวเองเป็นคนทำให้เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้น  ไม่ต้องกลัวว่ารร.จะปิดบังหรือปกป้อง เพราะทุกอย่างมันชัด  หลังจากรักษาตัวเสร็จแล้วพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่สอบปากคำ ไม่มีหลบหนีแน่อน

ดีเจมะตูม กล่าวว่า ขอยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆจะไม่ขอพูดว่าใครเปิดเหล้า หรือใครเป็นคนเอามา  ขอให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และที่เราติดเชื้อคาดว่ามาจากเพื่อนที่ไปเชียงใหม่มา และมาร่วมกินเหล้าในห้องของโรงแรมร่วมกัน 

”ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะติดโควิด เพราะคิดว่าเราแข็งแรง โควิดมันไมได้เลือกทำอาชีพ หรือเรียบจบอะไรมา มันเป็นความผิดผลาดขอองตัวเองทั้งสิ้น รู้สึกว่าตัวเองโคตรเห็นแก่ตัว  ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอให้ทุกอย่าได้ทำพลาดเหมือนตัวเอง เราก่อไม่มันคุ้ม ช่วยกันดูแลสุขภาพขอให้ระวังตัว การ์ดอย่า กไม่เช่นนั้นมาอยู่ในจุดที่ตัวเองอนู่ในณะนี้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img