วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"เต้น"เหน็บ "ตู่"โตมาในค่ายทหารควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ เหตุถาม "เศรษฐา"เก่งตรงไหน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้น”เหน็บ “ตู่”โตมาในค่ายทหารควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ เหตุถาม “เศรษฐา”เก่งตรงไหน

“ณัฐวุฒิ” เหน็บ ‘บิ๊กตู่’ โตมาในค่ายทหาร ควรสำนึกว่าเติบโตมาในชีวิตราชการอย่างไร ควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีมากกว่านี้ หลังถาม ‘เศรษฐา’ เก่งตรงไหน



เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 66 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่มีต่อการเปิดตัวนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ว่าเก่งตรงไหน เด่นตรงไหน ว่า ทุกคนทราบว่าประเทศเป็นของประชาชนทุกคน นายเศรษฐาก็เป็นที่ยอมรับในแวดวงเศรษฐกิจและธุรกิจ ต่างจากพล.อ.ประยุทธ์ที่อยู่ในค่ายทหารมาตลอด แต่กลับเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ ควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีมากกว่านี้ ควรสำนึกว่าเติบโตมาในชีวิตราชการอย่างไร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ส่วนตัวมองว่าท่านโตมาในกองทัพและกลุ่มบูรพาพยัคฆ์ ส่งต่อมาเป็นทอดๆ และตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าคนไทยจะเห็นพล.อ.ประยุทธ์ เป็นที่พึ่งอีกแล้ว และไม่สามารถเห็นอนาคตภายใต้การนำของท่านได้ เพราะประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร ประชาชนไม่ใช่พลทหาร อำนาจที่มีแนวทางที่เป็นไม่ได้สอดรับกับความต้องการของประชาชนที่รออยู่ ทั้งนี้ พรรค พท. จะขับเคลื่อนนโยบายและเดินหน้าเป้าหมายแลนด์สไลด์ต่อไป

เมื่อกรณีที่นายเศรษฐายังไม่ได้เข้าร่วมเวทีปราศรัยของพรรค พท. นั้น นายณัฐวุฒิกล่าวว่า เนื่องจากติดภารกิจ แต่หลังจากนี้ไปจะเห็นนายเศรษฐาร่วมด้วยแน่นอน เพราะนายเศรษฐาเองมีสถานะที่แวดวงธุรกิจยอมรับ มีมิติด้านนโยบายที่จะเข้ามามีส่วนร่วมได้ ยอมรับว่าความเป็นที่รู้จักของนายเศรษฐาต่อประชาชนอาจต้องใช้เวลา เชื่อว่าภายใต้การทำงานเป็นทีมของพรรค พท. จะทำให้ประชาชนสัมผัสและให้การตอบรับนายเศรษฐาในนามประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

“ส่วนของแคนดิเดตนายกฯ พรรค พท. ยืนยันมาตลอดว่าจะส่งรายชื่อครบ 3 รายชื่อ ทุกคนล้วนเป็นตัวจริง ไม่มีตัวหลอก ประชาชนพิจารณาหาคนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นใครก็จะต้องรอมติกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง” นายณัฐวุฒิ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img