วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯบอกรักทุกคนจริงใจให้กันเดินได้แน่ประเทศไทย บอกมือบวมไม่รู้เป็นอะไร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯบอกรักทุกคนจริงใจให้กันเดินได้แน่ประเทศไทย บอกมือบวมไม่รู้เป็นอะไร

นายกฯ บอกรักทุกคน จริงใจให้กันเดินหน้าได้แน่ประเทศไทย เผยมือบวม บอก ‘เดี๋ยวก็หาย’ โทรเช็คหมอแล้วไม่เป็นอะไรมาก หยอกสงสัยพูดมากไป 

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 2 มี.ค. 66 ที่องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่ ว่า รักทุกคน จริงใจให้กันเดินได้แน่ประเทศไทย 

เมื่อถามว่ามือนายกฯที่บวมเป็นอะไร นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า มันบวมนิดหน่อย ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน แต่ไปเช็คแล้วไม่เป็นอะไร อาจจะเป็นเพราะพูดมาก เดี๋ยวก็หาย ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อะไรที่พูดไปเป็นเรื่องที่เราอยากให้เขามีความสุข เข้าใจหรือไม่ ซึ่งเราก็รู้ว่าบรรยากาศที่นี่ก่อนหน้านี้มันเศร้า ซึ่งเราก็อยากให้เขาคลายเครียด แต่งานต้องทำจริง นั่นคือสิ่งที่รัฐบาลเอาจริงเอาจัง ซึ่งการแก้ไขปัญหายาเสพติดต้องครบทั้งระบบ และระบบที่ 3 ในส่วนของการรักษา แต่ก่อนค่อนข้างมีปัญหาวันนี้เอามาเซ็ตใหม่ และการมาช่วยกันก็ซ้ำซ้อนคุมไม่ได้ก็ยังมีอยู่ แต่ก็อย่าไปตำหนิเขาเลยขึ้นอยู่กับรัฐบาล ในฐานะที่เป็นรัฐบาลก็ต้องทำให้ดีที่สุด

เมื่อถามว่าลงพื้นที่ถี่ๆเหนื่อยหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ไม่เหนื่อยๆ ลงมาตรวจงานนายกฯจะไปเหนื่อยอะไร

 เมื่อถามย้ำว่าจะตรวจจนวินาทีสุดท้ายจนยุบสภาใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ฉันเป็นนายกฯต้องมีหน้าที่ทำงานทุกวันหรือเปล่างานมันเข้ามาตลอดแหละ เดี๋ยวก็หาเรื่องกันจนได้” พล.อ.ประยุทธ์กล่าวด้วยรอยยิ้มอย่างอารมณ์ดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและหนองบัวลำภูครั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า มือด้านขวาของนายกรัฐมนตรีบวมเป่งอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากการสอบถามคนใกล้ชิดนายกฯเปิดเผยว่าเกิดจากอาการนิ้วล็อค ซึ่งนายกฯได้โทรศัพท์หาหมอระหว่างลงพื้นที่แล้ว ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์พูดระหว่างเดินพบประชาชนว่ามือบวมนิดหน่อย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img