วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”สักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”สักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล


นายกฯ สักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเป็นประธานเปิดแพขนานยนต์ด่านศุลกากรตากใบ

เมื่อเวลา 13.29 น. วันที่ 15 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดนราธิวาส โดยจุดแรกพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปที่วัดเขากง ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส เพื่อสักการะพระพทุธทักษิณมิ่งมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกราบเข้านมัสการพระเทพศีลวิสุทธ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 โอกาสนี้ พระเทพศีลวิสุทธิ์กล่าวให้พรนายกรัฐมนตรี ขอให้โชคดี เดินทางปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศเพื่อประชาชนอีกครั้ง

นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณสำหรับคำอวยพร พร้อมรับปากจะดูแลประชาชน และบริหารประเทศให้ดีที่สุดโดยเฉพาะในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ มีศักยภาพในการพัฒนา มีความโดดเด่นทั้งเรื่องของการท่องเที่ยว และการลงทุน เป็นสังคมพหุวัฒนธรรม ประชาชนต้องอยู่ร่วมกันให้ได้อย่างสงบสุข ทั้งนี้ ต้องอาศัยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการสร้างความเชื่อมั่น เพื่อให้เกิดการเดินทางมาในพื้นที่และการลงทุนต่อไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางต่อไปยังด่านศุลกากรตากใบ ตำบลเจ๊ะเห อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดแพขนานยนต์ ซึ่งได้รับการจัดสรรงบประมาณในปี พ.ศ. 2564 ให้จัดสร้างแพขนานยนต์ (ต่อแพ) ลำใหม่ทดแทนลำเก่าที่ทรุดโทรมเพื่อรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจในพื้นที่

จากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยังมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส พบปะหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนาในเขตพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img