วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ อ่วมเจอ 3 นิ้วชูให้ตลอดทางลงพื้นที่เชียงใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ อ่วมเจอ 3 นิ้วชูให้ตลอดทางลงพื้นที่เชียงใหม่

‘บิ๊กตู่’ อ่วมเจอ 3 นิ้วตลอดทางลงพื้นที่เชียงใหม่  โดน ‘เด็ก มช.’ ทำกิจกรรแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยการชู 3 นิ้วและชูป้ายกิจกรรมให้

เมื่อวันที่ 17 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจังหวัดเชียงใหม่ ว่า นอกจาก นางวันดี รัตน์ด้วง ชาวพิจิตร แม่บ้านหอพักที่เชียงใหม่ ที่ยื่นสรวยดอกไม้แห้งให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระหว่างการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมชู 3 นิ้วให้ในระยะประชั้นชิดแล้ว  

เมื่อเวลา 10.10 น.ช่วงก่อนที่ขบวนรถยนต์ของพล.อ.ประยุทธ์ ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเขียงใหม่ได้มีตัวแทนจากชมรมประชาธิปไตย สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ออกมาทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยการชู 3 นิ้วและชูป้ายกิจกรรมให้พล.อ.ประยุทธ์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบประสานกับทางมหาวิทยาลัย เข้าไปขัดขวาง รวมทั้งนำรถบัสของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และรถตู้สีขาวมาปิดบังการแสดงออกของนักศึกษาบริเวณหน้ามหาวิทยาลัย 

โดยเมื่อเวลา 13.50 น.หลังเสร็จสิ้นภาระกิจที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ ขณะที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ ผ่านบริเวณประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ตัวแทนจากชมรมประชาธิปไตย สโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้พยายามไปยืนแสดงกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์  โดยการชู 3 นิ้ว แต่เจ้าหน้าได้เข้าไปสกัดอีกครั้ง จนขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ สามารถผ่านมายังศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ ได้ตามกำหนดเวลา เพื่อมารับฟังรายงานสถานการณ์และแนวทางการแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งพบปะประชาชนด้วย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img