วันพุธ, ตุลาคม 2, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’แซวรมต.มาประชุมไม่เหนื่อยกันหรือ ‘ผมเหนื่อย 2 วันติด’ กำชับห้ามทำข้อมูลปชช.หลุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’แซวรมต.มาประชุมไม่เหนื่อยกันหรือ ‘ผมเหนื่อย 2 วันติด’ กำชับห้ามทำข้อมูลปชช.หลุด

‘บิ๊กตู่’แซวรมต.มาประชุมไม่เหนื่อยกันหรือ ‘ผมเหนื่อยม่2วันติด”พร้อมขอร้อง ครม.อยากให้มาประชุมกัน กำชับห้ามทำข้อมูลปชช.โครงการบัตรคนจนหลุด 

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุม โดยในวันเดียวกันนี้บรรยากาศการประชุมเป็นไปอย่างเงียบเหงารัฐมนตรีลาประชุม 11 คน  โดยในช่วงก่อนเริ่มประชุม นายกฯ พูดแซวรัฐมนตรีที่มาร่วมประชุมพร้อมยิ้มๆว่า “ ไม่เหนื่อยกันหรือ ผมเหนื่อย 2 วันติด หนู (นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.กลาโหม ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย) ยังเด็กใช่ไหม  เลยไม่เหนื่อย”  ซึ่งนายอนุทิน ไม่ได้ตอบอะไรเพียงแค่ยิ้มๆ เท่านั้น 

นอกจากนี้ นายกฯยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้กระแสการเมืองอาจจะแรง เรามุ่งมั่นทำงานต่อวันนี้มาประชุมครบองค์ประชุมเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบร่วมกัน อยากให้มาประชุมกัน ถ้าไม่จำเป็นก็มาประชุมกัน” 

ทั้งนี้ การประชุมใช้เวลาไม่นาน ในช่วงท้ายการประชุมนายกฯ สั่งการว่า อย่าให้ข้อมูลประชาชนในโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) หลุดออกไปเด็ดขาด เพราะจะทำให้มิจฉาชีพนำข้อมูลไปใช้ในทางที่ไม่ดี.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img