วันจันทร์, ตุลาคม 7, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"บิ๊กตู่"ลงพื้นที่อุดรธานี​บอกบรรยากาศดี ส่วนคะแนนเสียงขึ้นอยู่กับปชช.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ลงพื้นที่อุดรธานี​บอกบรรยากาศดี ส่วนคะแนนเสียงขึ้นอยู่กับปชช.

บิ๊กตู่’ ลงพื้นที่อุดรธานี​ บอกบรรยากาศดี เมิน เป็นพื้นที่ฐานเสียงพรรคอื่น ส่วนคะแนนเสียงขึ้นอยู่กับปชช.ตัดสินใจ ลั่นเป็นนักบิน ต้องไม่อ่อนแอ

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.66 ที่จ.อุดรธานี พล.อแประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังขึ้นเวทีปราศรัยจังหวัดอุดรธานี​ทั้ง 3 เวทีเสร็จสิ้น ว่า วันนี้บรรยากาศก็ดี มีความสุข ประชาชนมาให้การต้อนรับ ด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส ดีใจทุกคนก็รักลุง 

เมื่อถามว่า มั่นใจในคะแนนเสียงของพื้นที่อุดรธานี​หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์​ กล่าวว่า ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน เรามั่นใจเองคนเดียวไม่ได้ แต่ลงพื้นที่วันนี้ก็มั่นใจมากขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับ ส.ส.เขตด้วย เพราะมันเป็นกลไกของการเลือกตั้ง  แล้วตนเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯนี้ ตนก็ต้องลงพื้นที่มาด้วย สิ่งสำคัญที่สุดคือเราจะทำตามที่ประชาชนคาดหวังไว้ ถ้าได้รับโอกาส

เมื่อถามย้ำว่า พื้นที่อีสานเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคการเมืองอื่น เรากังวลหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องที่ประชาชนเขาจะตัดสินใจเลือกเอง เขารักใครก็เรื่องของเขา แต่เราต้องการให้เขากลับมาดูว่าประเทศชาติอยู่ตรงไหน ทั้งธุรกิจการค้ามันเกี่ยวข้องกันทั้งหมด เข้าใจหรือไม่

ทั้งนี้ ก่อนขึ้นรถยนต์ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่าเป็นนักบิน ต้องไม่อ่อนแอ พร้อมกับทำท่าเบอร์ 22 ซึ่งเป็นเบอร์พรรครทสช. และทำท่ายกกล้ามโชว์ประชาชนก่อนที่จะเดินทางกลับทันที.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img