วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ลั่นไม่ยอมให้ใครเอาเงินปชช.ไปใช้ไม่ถูกต้อง บอกเจ็บปวดทุกครั้งราคาพืชเกษตรตกต่ำ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ลั่นไม่ยอมให้ใครเอาเงินปชช.ไปใช้ไม่ถูกต้อง บอกเจ็บปวดทุกครั้งราคาพืชเกษตรตกต่ำ

บิ๊กตู่’ยกคลิปห่านนโยบายทำจริง  ลั่นไม่ยอมให้ใครเอาเงินปชช.ไปใช้ไม่ถูกต้อง  รับเจ็บปวดทุกครั้งราคาพืชเกษตรกรรมตกต่ำ ยืนยันจะนำพาประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าภายใต้สถาบันหลักคือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน 

เมื่อเวลา 11.30  น. วันที่ 7 พ.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตพรรครทสช.พร้อมคณะ  เดินทางต่อไปยังลานปูดำ จ.กระบี่  โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า วันที่ 14 พ.ค.ขอให้ทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง กาบัตรเลือกตั้งสองใบอย่ากาผิด ที่ผ่านมาตนไม่เคยทำอะไรเพื่อตัวเองเลย ทำโดยซื่อสัตย์สุจริต มาตลอด 8 ปี ไม่เคยทำความเสียหายให้กับประเทศชาติ เพราะ จึงอยากให้ชาวกระบี่เลือก ส.ส.เขตของพรรค และเลือกเบอร์ 22 ที่เป็นเบอร์ลุงตู่  โดยนโยบายต่างๆ ของพรรคได้มีการพิจารณาแล้วว่าจะทำจริงได้อย่างยั่งยืนหรือไม่ เช่น คลิปของพรรคล่าสุด เรื่อง ห่าน ถ้าเลี้ยงไว้เราก็จะมีไข่กินต่อไปแต่ตอนนี้ มีคนจะเอาห่านตัวนี้ไปเป็นห่านพะโล้ แล้วจะมีไข่กินหรือไม่ ถ้าใครมาพูดก็ต้องดูและใคร่ครวญว่าทำได้หรือไม่ ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ใครเอาเงินของประชาชนไปใช้แบบไม่ถูกต้องหรือรั่วไหลอย่างแน่นอน  ตอนนี้หลายคนอาจจะมองว่าตนแก่ขึ้น แต่ยืนยันว่า ตนแข็งแรงขึ้น และยืนยันจะนำพาประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าภายใต้สถาบันหลักคือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน 

จากนั้นเวลา 13.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ และคณะเดินทางไปยัง ศาลาประชาคม อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อช่วยนายสุชินเอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 2 เบอร์ 8   โดยพล.อ.ประยุทธ์  กล่าวว่า อาจจะดูไม่หล่อ อาจจะพูดไม่เพราะ แต่ตนทำงาน อะไรที่มีอยู่แล้ว ตนจะทำต่อ และทำให้ดีกว่าเดิม ส่วนเรื่องราคาพืชผลทางการเกษตร เช่น ราคายาง ราคาปาล์ม ตอนนี้ก็แก้ไข แต่ทุกอย่างไม่ได้อยู่กับเราแต่ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ของโลกซึ่งจะต้องไปดูว่าจะทำอย่างไร เพราะทุกอย่างควบคุมด้วยกติกาโลก และต้นทุนที่สูงจึงไม่สามารถที่จะไปต่อสู้ในราคาโลก จึงต้องหาวิธีว่าจะทำให้อย่างไรให้สามารถลดต้นทุนลงได้  ทั้งนี้ ตนรู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นราคาพืชเกษตรกรรมตกต่ำ อย่างไรก็ตามขอรับปัญหาเอาไว้เพื่อไปแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า ขอให้ทุกคนอย่าแตกแยก อย่าไปฟังเรื่องอะไรที่ทำให้คนแตกแยก ตนยึดถือเรื่องสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน อยากให้ทุกคนมุ่งเรื่องประเทศชาติ ที่ผ่านมาตนความตั้งใจทำงานอย่างอดทนมาโดยตลอด ไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้ใครมาด่าอยู่อย่างนี้ หลายเรื่องทำได้แต่บางเรื่องตนไม่ให้แตะต้อง 

“ผมจึงอยากฝากไว้ให้รักสามัคคีกัน มาถึงวันนี้ ผมอยากจะบอกว่า รักทุกคน รักแล้วรักอยู่ รักต่อ ไม่ต้องรักลุงตู่อย่างเดียว แต่ให้รักครอบครัวตัวเอง รักพ่อ รักแม่ อย่าให้ใครมาทำให้แตกแยก และที่สำคัญขอให้รักประเทศชาติ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img