วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘บิ๊กตู่’เข้าพรรคแล้ว พ้อคนไทยว่าอย่างไรก็ตามนั้น บอกกำลังใจยังดี  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’เข้าพรรคแล้ว พ้อคนไทยว่าอย่างไรก็ตามนั้น บอกกำลังใจยังดี  

‘บิ๊กตู่’เข้าพรรคแล้ว บอกกำลังใจยังดี ไม่ฝากถึงพรรคอันดับ1-2 พ้อคนไทยว่าอย่างไรก็ตามนั้น 

เมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 14 พ.ค. ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครทสช. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานครมาถึงที่ทำการพรรคฯด้วยสีหน้านิ่ง   โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า  ซึ่งทันทีที่รถยนต์จอดพล.อ.ประยุทธ์ ได้ยกมือไหว้สวัสดีบรรดาแฟนคลับ ที่มารอให้การสนับสนุน  ที่บริเวณหน้าพรรคฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศจำนวนมาก

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เปลี่ยนใจกระทันหัน โดยไม่เข้าด้านหน้าตามเส้นทางที่ทางพรรคจัดไว้ให้ แต่ได้เดินอ้อมไปทางข้างหลังรถยนต์และเข้าทางซอกบริเวณ ด้านหน้าศาลพระภูมิ ซึ่งเป็นทางแคบทำให้เกิดการชุลมุน เนื่องจากบรรดาช่างภาพและสื่อมวลชน ได้กรูกันเข้าไปเพื่อบันทึกภาพและทำข่าว

อย่างไรก็ตาม แม้พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นไปที่ชั้น 5 ของที่ทำการพรรค รทสช.แล้ว บรรดาแฟนคลับก็ยังส่งเสียงสนับสนุน พร้อมชูมือโดยกล่าวว่า “ แม้จะได้คะแนนเสียงน้อยจากพรรคการเมืองอื่น ก็ไม่เสียใจเพราะถือว่าพล.อ.ประยุทธ์ได้ทำดีที่สุดแล้ว แต่ยังคอยสนับสนุนต่อไป อยู่ที่ไหนก็ยังสนับสนุนได้”

พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลโพลแต่ละสำนักที่เปิดผลสำรวจหลังปิดหีบเลือกตั้ง ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) อยู่ในอันดับ 3-4 ว่า ไม่ได้ดูผลโพล ตอนนี้เขาเรียกว่ารายงานผลการนับคะแนน เขาไม่เรียกว่าโพล 

เมื่อถามว่าจากผลโพลพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อยู่ในอันดับ 3 และลำดับ 4  พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคน 

เมื่อถามอีกว่ากำลังใจของท่านยังดีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ดีแน่ ดีแน่นอน ก็ขึ้นอยู่กับประเทศชาติ ประเทศไทย คนไทยว่าอย่างไรก็ตามนั้นแหละ 

เมื่อถามอีกว่าอยากจะบอกอะไรกับพรรคผลโพลอยู่อันดับ 1-2 หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ถอนหายใจพร้อมกล่าวว่า ไม่บอก จะไปบอกอะไรเขา ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอะไร 

เมื่อถามด้วยว่าจะขอบคุณอะไรประชาชนหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ขอบคุณไปแล้ว ขอบคุณประชาชนทุกคน.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img