วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS"พิธา”ยัน “ศิริกัญญา”คือรมว.คลังที่ดีที่สุด  เตรียมหารือ อทป. 1 มิ.ย. นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”ยัน “ศิริกัญญา”คือรมว.คลังที่ดีที่สุด  เตรียมหารือ อทป. 1 มิ.ย. นี้

พิธา”ยัน “ศิริกัญญา”คือรมว.คลังที่ดีที่สุด เชื่อใจหลังทำงานร่วมกัน4ปี เตรียมหารือ อทป. 1 มิ.ย. นี้ คุยการบริหารงานส่วนท้องถิ่น ยันไม่กังวลถูก”เรืองไกร”ร้อง

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ภายหลังการแถลงข่าวหารือหอการค้าไทย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ว่า  ในวันที่ 1 มิ.ย. จะพบองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น (อปท.) ให้ดูว่าจะพูดคุยกันในประเด็นใด แต่คงเป็นเรื่องการบริหารงานส่วนท้องถิ่น 

เมื่อถามถึงกรณีคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายพิธากล่าวว่า ไม่กังวล เมื่อถามต่อว่า เรื่องนี้อาจจะผูกพันไปที่เรื่องว่าที่ ส.ส.ภายในพรรคด้วยหรือไม่ นายพิธากล่าวอีกว่า ตนไม่แน่ใจว่าจะอนุมานได้หรือไม่ คงต้องดูที่คำร้อง 

 เมื่อถามว่าเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรค ในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ว่ามีความเหมาะสมกับตำแหน่งรมว.คลังหรือไม่ เนื่องจากหลายเวทีคำตอบด้านเศรษฐกิจไม่เป็นที่พอใจสำหรับนักลงทุน นายพิธากล่าวว่า ตนมั่นใจในตัวน.ส.ศิริกัญญาเกินร้อย บางคนอาจจะมีโอกาสได้คุยกับ น.ส.ศิริกัญญาไม่นานมาก แต่ตนเองทำงานด้วยกันมา 4 ปี เขาคือรมว.คลังที่ดีที่สุดในช่วงนี้ 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img