วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlightผ่าดวง“บี-พุทธิพงษ์”พ้นก.พ.จะดีขึ้น ดวง“นุสบา”เกื้อหนุน…แต่มีคนอิจฉา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผ่าดวง“บี-พุทธิพงษ์”พ้นก.พ.จะดีขึ้น ดวง“นุสบา”เกื้อหนุน…แต่มีคนอิจฉา

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “บี-พุทธิพงษ์” โดนจำคุกหนัก 7 ปี เพราะเข้าเดือนเคราะห์ คือ ก.พ. ที่มีผลปะทะ ทำให้หลุดจากเก้าอี้รมต. เชื่อพ้นเดือนก.พ.นี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี แถมดวง “นุสบา” ภรรยาคู่ใจยังสมพงศ์กัน เกื้อหนุนกัน แต่จะมีพวกอิจฉาริษยานำเรื่องไปพูดในทางเสียหาย

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย จับยามวิเคราะห์ดวงนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดิจิทัลเพื่อเศษฐกิจและสังคม ที่ต้องคดีขัดขวางการเลือกตั้ง ปี 2556-2557 ของกลุ่ม กปปส. โดยถูกพิพากษาจำคุก 7 ปี และทำให้ขาดจากความเป็นรัฐมนตรีนั้น ดวงของนายพุทธิพงษ์มีโอกาสที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดี หากพ้นช่วยเดือนก.พ.นี้ไป เข้าเดือนมี.ค. และต่อเนื่องตลอดปี 64 มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ถ้าการพิจารณาคดี ตกในปี 65 จะมีผลกระทบที่หนักกว่า การพิจารณาโทษในปี 64 นี้ เป็นเพียงแค่เล็กน้อย โดยดวงของวันเกิดก็มีผลกระทบ ทำให้เกิดความขัดแย้งเป็นศัตรูจากบุคคลที่ไม่หวังดี แต่เมื่อถูกพิพากษาในเดือนก.พ. ซึ่งมีผลปะทะ ทำให้มีเรื่องของแตกแยก พลัดพราก ตายจาก ถ้ามีการปะทะกันเกิดขึ้น ก่อให้เกิดการล่มสลายทั้งในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน

ซินแสเข่ง ยังให้ข้อเพิ่มเติมถึงเรื่อง “คู่ชีวิต” คือ “นุสบา ปุณณกันต์” ว่า สมพงษ์กัน มีดวงเกื้อหนุนกัน จะสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น การมีชีวิตคู่สามีภรรยา ปีที่ถูกโฉลกกันถือเป็นวาสนา เช่นเดียวกับคู่สามีภรรยา DJ แมน และใบเตย อาร์สยาม ที่มีดวงสมพงษ์กันเปรียบเสมือนลงเรือลำเดียวกัน หากช่วยกันก็ทำให้ถึงจุดหมายปลายทางได้เร็วมากขึน แต่อุปสรรคอาจจะมีคนอิจฉาริษยาไม่หวังดี ที่จะนำเรื่องของคุณนุสบา ไปพูดในทางที่เสียหาย แต่ในด้านดีจะเสริมครอบครัวและหน้าที่การงานของสามี จะสร้างครอบครัวให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น ในชีวิตคู่มากกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img