วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ภูมิธรรม”ไม่สน“ก้าวไกล” ไม่ส่งผู้แทนร่วมก.ก.ศึกษาประชามติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภูมิธรรม”ไม่สน“ก้าวไกล” ไม่ส่งผู้แทนร่วมก.ก.ศึกษาประชามติ

ภูมิธรรม” ไม่สน “ก้าวไกล” ไม่ส่งผู้แทนร่วมก.ก.ศึกษาประชามติ บอกใช้วิธีการไปรับฟังได้อยู่แล้ว

เมื่อเวลา 09.15 น. วันที่ 4 ต.ค.66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียกนายปานปรีย์ พาหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ เข้าพบที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาที เสร็จแล้วนายกฯ ได้เดินทางออกไป  เป็นประธานในพิธีเปิด “SCBX NEXT TECH” เทคคอมมูนิตี้แห่งโลกอนาคต ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

โดยนายภูมิธรรม เปิดเผยภายหลังการเข้าพบนายกฯ ว่า นายกฯได้มอบหมายงานบางเรื่องให้ และพูดคุยเรื่อง FTA นิดหน่อย ส่วนเหตุยิงที่สยามพารากอนนั้น ตนไม่ได้อยู่ในขอบเขตหน้าที่ อย่างไรก็ตาม ตนกับร.อ.ธรรมนัส จะมาพูดคุยกับขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (พีมูฟ) ซึ่งมาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณทำเนียบฯหลายวันแล้ว ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบฯ และเมื่อพูดคุยกันแล้วจะแถลงข่าวอีกครั้ง

นายภูมิธรรม ยังกล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกลไม่ส่งผู้แทนมาเป็นคณะกรรมการเพื่อพิจารณาศึกษาแนวทางในการทำประชามติเพื่อแก้ไขปัญหาความเห็นที่แตกต่างในเรื่องรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยพ.ศ.2560 ว่า เดี๋ยวจะต้องปรับ ส่วนที่พรรคก้าวไกลไม่ส่งผู้แทนมา ก็ไม่มีปัญหา เราใช้วิธีการไปรับฟังได้อยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img