วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“โฆษกปชป.”ย้ำ“หน.เฉลิมชัย”เปิดกว้าง “รับฟังความเห็นสมาชิก-ร่วมฟื้นฟูพรรค”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกปชป.”ย้ำ“หน.เฉลิมชัย”เปิดกว้าง “รับฟังความเห็นสมาชิก-ร่วมฟื้นฟูพรรค”

”ราเมศ”เผยรอขั้นตอนนายทะเบียนพรรคการเมือง ก่อนนัดถกกรรมการบริหารชุดใหม่ ย้ำ”เฉลิมชัย” เปิดกว้าง รับฟัง สมาชิกร่วมฟื้นฟูพัฒนาพรรค

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.66 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงแนวทางการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองภายใต้การนำของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า ขณะนี้ยังรอขั้นตอนของนายทะเบียนพรรคการเมือง หลังจากนั้นก็จะมีการประชุมนัดแรกอย่างเป็นทางการ แต่ในส่วนของการร่วมหารือกับคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ มีความชัดเจนในทิศทางของพรรคภายใต้การนำของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค

“ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในเชิงรุกกับประชาชนในทุกพื้นที่ ให้ประชาชนและสมาชิกได้เข้ามามีส่วนร่วมซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคพร้อมรับฟังทุกๆ ความเห็น เพื่อนำมาฟื้นฟูและร่วมกันพัฒนาพรรคโดยให้ความสำคัญกับสมาชิกได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างแท้จริง พร้อมกับให้ทุกเขตเลือกตั้งรณรงค์ให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมโดยการสมัครสมาชิกพรรคเข้าร่วมอุดมการณ์และกิจกรรมของพรรค การให้ความสำคัญกับสมาชิกและตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งให้มีความเข้มแข็งทำงานให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่”นายราเมศ กล่าว

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนสำนักงานใหญ่ของพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ก็จะทำหน้าที่ร่วมกันกับทุกเขตเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ไม่มี สส. ปัญหาของพี่น้องประชาชนก็จะมี สส.ชุดปัจจุบัน นำไปขับเคลื่อนผ่านสภาผู้แทนราษฎร ไม่ว่าจะเป็นกระทู้ถาม และคณะกรรมาธิการทุกคณะ

นายราเมศ กล่าวด้วยว่า เมื่อกระบวนการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเสร็จสิ้น มีหัวหน้าพรรคชื่อ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน มาเป็นผู้นำพรรค ความสำคัญของสถาบันทางการเมืองคือหัวหน้าพรรคมีความสำคัญมาก ทุกคนจะต้องร่วมกันทำงานเพื่อพรรคเป็นหลัก นายเฉลิมชัยย้ำตลอดมาว่าเปิดกว้าง รับฟัง ร่วมกันทำงาน สมาชิกที่ต้องการทำงานด้านใดที่คิดว่าจะสามารถช่วยพรรคได้อยากให้มาร่วมกันคนละไม้ละมือร่วมกันฟื้นฟูพรรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img