วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“กิตติศักดิ์”ซัด“ทักษิณ”ตัวปัญหาอยู่เหนือก.ม. เย้ย“เศรษฐา”กลายเป็นดาวที่ไร้แสง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กิตติศักดิ์”ซัด“ทักษิณ”ตัวปัญหาอยู่เหนือก.ม. เย้ย“เศรษฐา”กลายเป็นดาวที่ไร้แสง

“กิตติศักดิ์” ซัด “ทักษิณ” ตัวปัญหา อยู่เหนือกฎหมาย โกงกินแต่ไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว ยกกรณีแม่ขโมยนมให้ลูกยังต้องติดคุก ชี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก สวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจ แขวะไทยมีนายกฯมากกว่า 2 เหน็บ “เศรษฐา” กลายเป็นดาวที่ไร้แสง เตือน “กรมราชทัณฑ์ -รมว.ยธ.” ถูกสอบแน่ ห่วงบ้านเมืองขัดแย้งรุนแรง

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 เวลา 09.20 น.ที่รัฐสภา นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สว. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้รับการพักโทษกลับบ้านจันทร์ส่องหล้าว่า เหนื่อยใจ ตนเคยบอกแล้วว่า นายทักษิณเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก มีหลายเรื่องที่ถูกบันทึกไว้ในโลกนี้ เพราะฉะนั้นการทำดี ทำชั่ว คนอื่นไม่รู้ แต่ใจตัวเองต้องรู้ คือการตกนรกทั้งเป็น นายทักษิณจะต้องได้รับกรรมอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า ดูภาพที่ของนายทักษิณที่ออกมาแล้วมองอย่างไร นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ถ้าจิตใจเป็นธรรมและเป็นกลางจริงๆ ประชาชนทั่วไปดูก็รู้ว่านายทักษิณ ไม่ได้ป่วยจริง แต่การที่จะไปปรักปรำนายทักษิณมาตามกฎหมายทุกอย่าง หมายถึงคนที่บอกว่ามาตามกฎหมายทุกอย่างจะต้องถูกตรวจสอบ ที่ชัดๆคือกรมราชทัณฑ์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม จะต้องถูกตรวจสอบอย่างถึงที่สุด เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ประชาชนติดตามอยู่ ว่ากรณีเช่นนี้การทำผิดศาลตัดสินแล้วไม่ต้องจำคุกเลยแม้แต่วันเดียว อย่างนี้จะเป็นธรรมกับนักโทษในเรือนจำกว่า 200,000 คนหรือไม่

นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า คนไม่มีจะกิน ไปขโมยนมกระป๋องในห้างยังต้องถูกจำคุก แต่นายทักษิณมีคดีที่ศาลตัดสินแล้วว่าทุจริตแล้วหนีไปต่างประเทศ 16-17 ปี แต่ไม่ต้องติดคุกเลยแม้แต่วันเดียว จึงขอถามประชาชนว่ากรณีของนายทักษิณถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกหรือไม่ และถ้านายทักษิณยังทำตัวอยู่เหนือกฎหมายอย่างนี้ ผมเป็นห่วงบ้านเมืองว่าความขัดแย้ง ความรุนแรงของประชาชนจะมากมายแค่ไหน ซึ่งเป็นห่วงจริงๆ

เมื่อถามว่า จะถึงขั้นนองเลือดหรือไม่ นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ตนบอกไม่ได้ แต่การกระทบกระทั่งกันเริ่มแล้ว ดังนั้นตนกล่าวหาได้เลยว่านายทักษิณ เป็นตัวปัญหาที่สร้างความแตกแยกให้กับคนไทยทั้งประเทศ และประเด็นที่ต้องอภิปรายแน่นอน แต่ต้องระมัดระวังการหมิ่นประมาท แต่เมื่อทำหน้าที่แล้วก็ไม่ได้กังวล เพราะถ้าคนทำผิด โดยเฉพาะละเมิดกฎหมาย ถ้าไม่พูดถึงเลย เราก็ไม่ควรที่จะมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงนี้

เมื่อถามว่า มองอย่างไรที่นายทักษิณอาจเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารประเทศด้วย นายกิตติศักดิ์กล่าวว่า ประเทศไทยขาดคนดีแล้วหรือ ประเทศไทยถ้าไม่มีนายทักษิณอยู่ไม่ได้เลยใช่หรือไม่ และเห็นว่าคนไทยที่ไม่ใช่นายทักษิณ ต้องมาช่วยกันดูแลบ้านเมือง มาแก้ปัญหาของประเทศ แต่ถ้าเอานักโทษที่หนีคดีไป 10 กว่าปี กลับมาไม่ต้องติดคุกเลยแม้แต่วันเดียว มาบริหารประเทศ ตนก็มองไม่ออกว่า ประเทศไทยจะเดินไปสู่จุดไหน

เมื่อถามว่า จะทำให้นายทักษิณเป็นศูนย์รวมอำนาจทางการเมืองหรือไม่ นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า เราไม่สามารถที่จะไปละเมิดความคิด ความรักของคนได้ โดยเฉพาะการเมืองไม่มีมิตรแท้และศัตรูที่ถาวร ใครจะไปไหว้ใครกราบใคร ก็เป็นสิทธิ์แต่สำหรับสว. กิตติศักดิ์จะไหว้แต่คนดี มีคุณธรรมเท่านั้น

เมื่อถามว่า จากนี้ไปประทศไทยจะมีนายกรัฐมนตรีมากกว่า 2 คนหรือไม่ นายกิตติศักดิ์กล่าวว่า ตนคิดว่ามากกว่า 2 คน เพราะยังมีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยอีกคน ดังนั้นเป็นเรื่องมหัศจรรย์ สำหรับประเทศไทย และตนคิดว่าสวรรค์อยู่ในอกนรกอยู่ในใจใครทำผิด คนอื่นไม่รู้ สวรรค์รู้ ส่วนจะทำให้เก้าอี้นายกฯของเศรษฐา ทวีสิน สั่นคลอนหรือไม่ นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่าจริงๆตั้งแต่แรกตนไม่ได้ให้ราคานายเศรษฐา เพราะที่มาก็ทราบอยู่แล้วว่ามาเพราะส้มหล่น หรือถูกหวย หรืออะไรก็ตาม ยิ่งเมื่อนายทักษิณมาอยู่ตรงนี้ นายเศรษฐา จะกลายเป็นดาวที่ไร้แสง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img