วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกPR‘’OR’’ขนทัพสินค้าไทยเด็ดร่วมงาน''มหกรรมรวมพลัง SME ไทย” 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’OR’’ขนทัพสินค้าไทยเด็ดร่วมงาน”มหกรรมรวมพลัง SME ไทย” 

‘’OR’’นำสินค้าไทยเด็ดร่วมออกบูทงาน THAILAND SME SYNERGY EXPO 2024 โชว์ศักยภาพคนตัวเล็ก พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR)  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมพิธีเปิดงาน THAILAND SME SYNERGY EXPO 2024 “มหกรรมรวมพลัง SME ไทย”  และร่วมต้อนรับนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ที่เยี่ยมชม ณ บูท PTT Station ของ OR ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในโอกาสนี้ นายดิษทัต ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ณ บูทไทยเด็ด  โดยย้ำว่า   OR ให้ความสำคัญในการสร้าง ความสำเร็จ และแผนพัฒนาโครงการไทยเด็ด พร้อมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจ SME ไทย ผ่านโครงการไทยเด็ด ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของ OR (OR SDG) ที่มุ่งดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการสร้างประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชน สร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก ยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น

นอกจากนนั้นยังเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ OR ที่พร้อม “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All toward Inclusive Growth” โดย OR มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เพื่อสร้างคุณค่าให้กับคนไทยในทุกภาคส่วน และพร้อมที่จะเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับงานมหกรรมรวมพลัง SME ไทย ครั้งนี้ เป็น ‘One-Stop Shopping’ สำหรับ SME ที่ช่วยสร้างโอกาส ให้กับธุรกิจด้วยองค์ความรู้ด้านต่าง ๆ เครื่องมือที่จำเป็นในยุคดิจิทัล เงินทุนดอกเบี้ยต่ำ และทำเลการค้าที่คัดสรรแล้ว ตลอดจนการเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อภายในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับผู้ประกอบการ SME  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 มิถุนายน 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 5-6 ชั้น LG

#OR #โออาร์ #EmpoweringAlltowardInclusiveGrowth #เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน #โครงการไทยเด็ด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img