วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘สรวงศ์’รับ‘พท.’ยังไม่มีเหตุขับ‘เฉลิม’ออก แต่ยินดี‘วัน’เลือกเส้นทางย้ายซบ‘พปชร.’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สรวงศ์’รับ‘พท.’ยังไม่มีเหตุขับ‘เฉลิม’ออก แต่ยินดี‘วัน’เลือกเส้นทางย้ายซบ‘พปชร.’

“สรวงศ์” รับ “พท.ยังไม่มีเหตุขับ “เฉลิม”  บอกยินดี “วัน” เลือกเส้นทางย้ายซบ “พปชร.” ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว ยัน “อาชวิน” ยังอยู่กับพรรค

วันที่ 21 ก.ค. 2567 นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด พร้อมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพรรคประชารัฐ (พปชร.) ทันที ว่า การจะขับใครออกจากพรรคต้องมีกระบวนการเกี่ยวกับเรื่องจริยธรรม ไม่ใช่อยู่ๆ จะขับใครออกจาก ส.ส.ได้ และการตัดสินใจเป็นเรื่องของคณะกรรมการจริยธรรม ซึ่งร.ต.อ.เฉลิมยังไม่มีกรณีอะไรเกิดขึ้น และยังไม่มีการตั้งเรื่องอะไรทั้งสิ้น

เลขาธิการพรรคเพิ่อไทย กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม เป็นบุคลากรสำคัญของพรรคเพื่อไทย การเสียบุคลากรสำคัญไปไม่ใช่เรื่องที่พรรคประสงค์อยู่แล้ว ส่วนกรณีของนายวัน อยู่บำรุง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ระบุจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐสัปดาห์หน้านั้น เราก็เคารพการตัดสินใจ เมื่อนายวันตัดสินใจเลือกเส้นทางดังกล่าว ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือก อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ อยากให้แยกเป็นรายบุคคลกันไป ตอนนี้นายอาชวิน อยู่บำรุง ก็ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย ควรต้องแยกกันให้ขาด พ่อก็พ่อ ลูกก็ลูก หลานก็หลาน” นายสรวงศ์กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img