วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ชัยชนะ”ยัน“เต้”ยื่นร้อง“พิธา”เป็นเรื่องส่วนตัว รับทำงานร่วมพรรคปชช.ได้แม้แนวทางต่างกัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยชนะ”ยัน“เต้”ยื่นร้อง“พิธา”เป็นเรื่องส่วนตัว รับทำงานร่วมพรรคปชช.ได้แม้แนวทางต่างกัน

”ชัยขนะ“ ยัน “เต้” ยื่นร้อง “พิธา” เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรคปชป. รับทำงานร่วมกับพรรคปร่ะชาชนได้ แม้แนวทางต่างกัน

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.67 เวลา 10.20 น.ที่รัฐสภา นายชัยชนะ เดชเดโช สส. นครศรีธรรมราช และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นเรื่อง ต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เร่งดำเนินคดีทางอาญากับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ว่าเรื่องนี้ต้องถามกับนายมงคลกิตติ์เอง เพราะเรื่องนี้ต้องแบ่งออกเป็น 2 มุมคือความเห็นส่วนตัวกับความเห็นของพรรค หากเป็นความเห็นของพรรคต้องมาจากเสียงส่วนใหญ่ แต่หากเป็นการเรื่องส่วนตัวก็เป็นสิทธิ์ที่พึงกระทำได้

เมื่อถามว่า จะทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคเสียหายหรือไม่ นายชัยชนะกล่าวว่า เรื่องนี้เป็นสิทธิที่ทุกคนจะร้องเรียนในฐานะประชาชน ซึ่งพรรคฯคงไม่ห้ามให้ใครไปยื่นในนามส่วนตัว ยืนยันว่าส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรคประชาชน และขอแสดงความยินดีกับหัวหน้าพรรคคนใหม่ พร้อมเป็นกำลังใจให้เดินหน้าในการทำงานกอบกู้ระบอบประชาธิปไตย เพียงแต่จุดยืนที่ต่างกันคือพรรคประชาธิปัตย์ไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขมาตรา 112 เพราะพรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img