วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘คนเสื้อแดง’ ร่วมอวยพรวันเกิด ‘นายกฯแพทองธาร’ เจ้าตัวบอกดีใจที่มารอ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘คนเสื้อแดง’ ร่วมอวยพรวันเกิด ‘นายกฯแพทองธาร’ เจ้าตัวบอกดีใจที่มารอ

ชื่นมื่น! พรรคเพื่อไทย อวยพรวันคล้ายวันเกิด ‘นายกฯแพทองธาร’ ล่วงหน้าครบ 38 ปี 21 ส.ค.ขณะที่คนเสื้อแดง’ ร่วมอวยพรวันเกิด ‘นายกฯแพทองธาร’ เจ้าตัวบอกดีใจที่มารอ ขอบคุณทุกคนที่อยู่กันมานาน ปัดตอบเคาะชื่อ ครม.เพื่อไทย

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 20 ส.ค.67 บรรยากาศก่อนการประชุม สส. พรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 9 อาคารชินวัตร 3 บรรดาคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำ สส. และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งตรงกับวันที่ 21 สิงหาคม โดยนางสาวแพทองธาร ได้เดินมาพร้อมกับนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้นำเค้กที่สกรีนรูปภาพของนางสาวแพทองธาร ในชุดสีขาวขณะกำลังแถลงข่าวครั้งแรกหลัง รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 และมีข้อความ “HBD38 & Happy New PM#31” และร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้นางสาวแพทองธาร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยนายกรัฐมนตรีได้ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพบรรยากาศเป็นที่ระลึก และ ร่วมกันถ่ายรูปกับสมาชิกพรรคเพื่อไทย

กระทั่งเมื่อเวลา 17.40 น. ก่อนที่นางสาวแพ ทองธาร ชินวัตรนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับ ได้มีตัวแทนคนเสื้อแดงจากหลายกลุ่มได้นำเค้ก-แอปเปิ้ล-ช่อดอกไม้ มาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ อวยพรวันเกิด ให้กับนางสาวแพทองธาร

ช่วงหนึ่ง นางสาวแพทองธาร ระบุว่าดีใจมากๆ ที่คนมายืนรอ ฝากขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมา จำได้ว่าเมื่อวันเกิดปีที่แล้ว ก็นำเค้กมาอวยพรวันเกิดเช่นกัน จากนั้นได้กล่าวขอบคุณคนเสื้อแดงทุกคนที่มาอวยพร ก่อนจะชวนถ่ายรูปร่วมกัน และเซ็นลายเซ็นบนเสื้อให้กับกลุ่มแฟนคลับ

จากนั้นนางสาวแพทองธารได้ตัดเค้กและนำแอปเปิ้ลแดงจำนวน 9 ผลที่แฟนคลับนำมามอบให้กลับบ้าน ก่อนจะมอบที่เหลือให้กับคนที่มาร่วมอวยพร

ก่อนเดินทางกลับผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามความคืบหน้ารายชื่อรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธารพยายามเลี่ยงที่จะตอบ โดยบอกเพียง “บ๊ายบาย เดี๋ยวเจอกันนะคะ” ก่อนระบุว่าในวันพรุ่งนี้ ขอใช้เวลาส่วนตัวร่วมกับครอบครัว และขอให้ทุกคนพักผ่อน และขอให้ทุกคนติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดีย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img