วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘พิธา’ลั่นบินลัดฟ้า1.3หมื่นกิโลปราศรัยใหญ่ ชวนคนราชบุรีกลับมาเลือก ‘นายกฯ อบจ.’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พิธา’ลั่นบินลัดฟ้า1.3หมื่นกิโลปราศรัยใหญ่ ชวนคนราชบุรีกลับมาเลือก ‘นายกฯ อบจ.’

ราชบุรีแค่ปากซอย ‘พิธา’ ลั่น บินลัดฟ้า 1.3 หมื่นกิโล ปราศรัยใหญ่ ชวนคนราชบุรีกลับมาเลือก ‘นายกฯ อบจ.’ ลั่น 1 กันยา “ช้างล้ม ส้มชนะ” ย้ำ ‘ชัยรัตน์’ ไม่เคยอยู่บนหอคอยงาช้าง พร้อมทำงาน หากชนะ องคาพยพพรรคฯ จะไม่ทิ้งประชาชน

วันที่ 30 ส.ค.67 ที่จังหวัดราชบุรี พรรคประชาชน หาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยนานชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงษ์ เป็นนายกฯ อบจ.ราชบุรี โดย สส.และแกนนำ ได้ขึ้นรถหาเสียงตลอดเส้นทางในตลาดบ้านโป่ง ก่อนจะเริ่มงานปราศรัยใหญ่ในช่วงค่ำ ที่ตลาดสราญยามเย็นริมน้ำบ้านโป่ง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กล่าวปราศรัยว่า วันที่ 1 กันยายนนี้ ตนมั่นใจว่า “ช้างล้ม ส้มชนะ” แน่นอน แต่จะชนะได้ก็ต้องพึ่งประชาชน ตนอยากจะบอกว่า ราชบุรีแค่ปากซอย ตนเดินทางมา 13,000 กิโลเมตรจากอเมริกา ตอนนี้ตนก็กลับมาแล้ว และเชื่อว่าพี่น้องชาวราชบุรีกำลังเดินทางกลับมา เพื่อนำประชาธิปไตยมาสู่ราชบุรีอย่างแน่นอน

นายพิธากล่าวว่า ตนอยากให้ชาวราชบุรีได้มารู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในการเลือกตั้ง อบจ.ครั้งนี้ และพรรคประชาชน และนายชัยรัตน์ คือคำตอบสุดท้ายของทุกคน จากนี้อีกไม้่เกิน 48 ชั่วโมง ไม่อยากให้ลังเลอีกต่อไป พร้อมย้ำว่า นายชัยรัตน์มีความชัดเจน พร้อม ในความเป็นอนาคตใหม่ ก้าวไกล ประชาชน มีอุดมการณ์ พร้อมสู้เพื่อประชาชนชาวราชบุรี เป็นคนตัวเล็กที่ต้องต่อสู้ ไม่ได้อยู่บนหอคอยงานช้าง ตื่นแต่เช้าหาเสียงไปทุกที่ ทุกอำเภอ ที่ไม่มีมาก่อนในผู้สมัครคนอื่น พร้อมที่จะสู้เพื่อราชบุรี ผ่านการทำงานด้านสิ่งแวดล้อม กับคณะกรรมาธิการด้านสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ การทำงานด้านสิทธิของชาวชาติพันธุ์ การแก้ไขปัญหาด้านการศึกษาร่วมกับนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร นายพริษฐ์ วัชระสินธุ

นายพิธา กล่าวต่อว่า หลังกลับจากอเมริกา ขอเจ็ทแล็กที่ราชบุรี มาพักผ่อนที่นี่ และจะเริ่มคาราวานในวันพรุ่งนี้ 8.00 น. รอบเมืองบ้านโป่ง อยากให้ทุกคนร่วมเชิญชวนกันไปลงคะแนน 1 กันยา กาเบอร์ 1

นายพิธา ทิ้งท้ายว่า วันที่ช้างล้ม ส้มชนะ องคาพยพของพรรคประชาชนจะไม่ปล่อยนายชัยรัตน์ และพี่น้องราชบุรีอยู่อย่างลำพัง เมื่อวันที่ชนะมาถึง จะถือว่าเราได้เปลี่ยนราชบุรี ประเทศไทย และโลกนี้ไปด้วยกัน

นายพิธายังร่วมถ่ายภาพพร้อมกับแกนนำ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรภาคประชาชน รวมทั้งถ่ายภาพกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจบริเวณเวทีปราศรัย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img