วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘นายกฯอิ๊งค์’ ประชุม สส.เพื่อไทย บอกรัฐบาลพร้อมเหยียบคันเร่งให้ผลงานออกมาเร็วที่สุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘นายกฯอิ๊งค์’ ประชุม สส.เพื่อไทย บอกรัฐบาลพร้อมเหยียบคันเร่งให้ผลงานออกมาเร็วที่สุด

‘แพทองธาร’ ประชุม สส.เพื่อไทย บอก รัฐบาลพร้อมเหยียบคันเร่งให้ผลงานออกมาเร็วที่สุด หลัง ‘เศรษฐา’ วางรากฐาน-ทำงานหนัก ให้ดอกผลมาออกในช่วงนี้ บอก ต้องเหยียบคันเร่งเพิ่มอีก ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วๆ ให้สัมผัสนโยบายได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ก.ย.67 ที่อาคารชินวัตร 3 มีการประชุม สส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ร่วมประชุมด้วย

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน สส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม ได้พูดคุยถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 และมีการกำชับสมาชิกพรรคให้เข้าร่วมประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2568 ระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน

ด้านนางสาวแพทองธาร กล่าวกับ สส. ว่า สส.ท่านใดที่มีข้อเสนออะไรที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ขอให้เสนอมา เพราะตอนนี้รัฐบาลเตรียมการทำงานหลังจากแถลงนโยบาย เราพร้อมเหยียบคันเร่งเพื่อให้ผลงานออกมาให้เร็วที่สุด และต้องขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้วางรากฐาน ทำงานหนักมาก่อนหน้านี้ ทำให้ดอกผลมาออกผลในช่วงนี้ แต่จะรอดอกผลที่วางไว้ก่อนอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องเหยียบคันเร่งเพิ่ม ให้ผลงานไปถึงประชาชนเร็วๆ เพื่อให้ประชาชนสัมผัสนโยบายได้อย่างชัดเจน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img