วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”คอนเฟิร์ม “ซาบีดา”ลูกสาวชาดา “โหงวเฮ้งดี ดูจากการศึกษามีคุณภาพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”คอนเฟิร์ม “ซาบีดา”ลูกสาวชาดา “โหงวเฮ้งดี ดูจากการศึกษามีคุณภาพ

“อนุทิน”คอนเฟิร์ม “ซาบีดา”ลูกสาวชาดา “โหงวเฮ้งดี เป็นคนใสๆ ดูจากการศึกษาเป็นคนมีคุณภาพ

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ได้ถอดรายชื่อตนเองออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ โดยนายอนุทิน อื้มในลำคอเมื่อถูกถามว่ารู้มาก่อนหรือไม่ พร้อมกับบอกว่าทุกอย่างต้องทำให้ลงตัวและเกิดการทำงานให้สมูทมากที่สุด โดยเราตกลงร่วมกัน ที่เปลี่ยนเพราะให้เกิดความสบายใจกับทุกฝ่าย เพราะเราให้ความสำคัญในเรื่องของด้านจริยธรรม เราพยายามที่จะไม่ทำให้เกิดปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น ต้องขอบคุณนายชาดา เพราะนายชาดาเคยกล่าวว่า “อย่าให้ติดอยู่กับท่าน หัวหน้าจะเอาใครก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่ได้ เพราะเป็นตำแหน่งของหลา เพราะฉะนั้นหลาบอกมา” 

นายอนุทิน กล่าวว่า ซึ่งพรรคภูมิใจไทย เพิ่งส่งชื่อใหม่ไปเมื่อเช้านี้ ทั้งนี้ ในส่วนของรายชื่อที่เพิ่มเป็นชื่อของ น.ส.ซาบีดา ไทยเศรษฐ์ บุตรสาวนายชาดา เชื่อว่าเรื่องคุณสมบัติจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพราะ น.ส.ซาบีดา ก็เป็นคนใส ๆ ทั้งเคยประกอบธุรกิจ แถมยังจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ และเมื่อคืนนี้ (2 ก.ย.2567) ตนกับ น.ส.ซาบิดา ก็ได้เจอกันแล้ว ซึ่งทุกอย่างมันจบตั้งแต่เมื่อวานนี้ (2 ก.ย.2567) และนายชาดาก็ได้พา น.ส.ซาบีดา มาพบ ซึ่งพอตนได้สัมภาษณ์เองแล้วก็รู้สึกว่า “โหงวเฮ้งดี”

เมื่อถามต่อว่าประเด็นกฎหมายในข้อใดบ้างที่มีปัญหา นายทินกล่าวว่า ไม่มีข้อกฎหมาย เป็นเรื่องของการให้ความร่วมมือที่ดี ให้ทุกอย่างเดินหน้าไปได้ ถ้าเอาเรื่องข้อกฎหมายนั้น ไม่จริงเลย ยืนยันโผครม.พรรคภูมิใจไทยนิ่งเปลี่ยนไม่ไหวแล้ว

เมื่อถามต่อว่าความสามารถของ น.ส.ซาบีดา เท่าเทียมกับนายชาดาหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ตนบอกว่ายังไม่คุ้น แต่ดูจากการศึกษาและดูจากการเป็นลูกของนักการเมืองก็ถือว่าคุณภาพ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img