วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightเลสเตอร์ ! ชนะคดีละเมิดกฎการเงิน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เลสเตอร์ ! ชนะคดีละเมิดกฎการเงิน

‘’เลสเตอร์ ซิตี้’’ชนะพรีเมียร์ลีกฟ้องคดีละเมิดกฎการเงิน “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ขอบคุณคณะกรรมการอุทธรณ์ฯ ตัดสินอย่างเที่ยงตรง ยืนยันมุ่งมั่นสร้างผลงานในพรีเมียร์ลีก 2024/25 อย่างเต็มความความสามารถต่อไป  

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 คณะกรรมการอุทธรณ์มีคำตัดสินให้เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีที่พรีเมียร์ลีกยื่นฟ้องสโมสรเมื่อวันที่ 21 มีนาดม 2567 ในข้อหาละเมิดกฎการเงินรอบปีบัญชี 2022/23 โดยชี้ว่าสโมสรไม่ได้ละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลึก และพรีเมียร์ลึกไม่มีอำนาจพิจารณาคดีดังกล่าวเนื่องจากในเวลาที่กล่าวหาว่ามีการกระทำความผิด เลสเตอร์ซิตี้ ไม่ได้เป็นสมาชิกพรีเมียร์ลีกแล้ว

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

ด้าน “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ผมขอบคุณคณะกรรมการอุทธรณ์ที่ตัดสินคดีนี้อย่างเที่ยงตรงตามกฎของฟรีเมียร์ลีก และคืนความเป็นธรรมให้สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านมาเราได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมและจำเป็นต้องต่อสู้ดดีนี้เพื่อปกป้องสโมสรและแฟนบอลของเรา ผมโล่งใจที่คดีนี้จบลง สโมสรของเรายังคงมีความท้าทายในการเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งเราจะทำให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิดี ยังมุ่งมั่น ฝ่าฟันความท้าทายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2024/25 อย่างเต็มความความสามารถต่อไป เพื่อสร้างผลงานที่ดีต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img