วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS‘ธีรรัตน์’เดินดิ่งหา‘อนุทิน’ถึงที่นั่งภูมิใจไทย ชักภาพร่วมเตรียมผนึกงาน'มหาดไทย'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ธีรรัตน์’เดินดิ่งหา‘อนุทิน’ถึงที่นั่งภูมิใจไทย ชักภาพร่วมเตรียมผนึกงาน’มหาดไทย’

ขอฝากตัวเป็นสิงห์! ‘ธีรรัตน์ มท.4’ เดินดิ่งหา ‘อนุทิน’ ถึงที่นั่งภูมิใจไทยกลางสภาฯ ก่อนชักภาพร่วมเตรียมผนึกงานมหาดไทย ด้าน ‘ธรรมนัสแอนด์เดอะก๊วน‘ ใจไปไม่มีวันกลับ ปักหลักนั่งเก้าอี้ โซน ’เพื่อไทย‘

วันที่ 4 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วาระการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระที่ 2 ภายหลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บรรยากาศตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ยังไม่มีการลุกประท้วงตอบโต้กันระหว่างฝ่ายค้านและรัฐบาล

โดยช่วงบ่ายนี้ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินไปแนะนำตัว ฝากเนื้อฝากตัวกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงที่นั่งพรรคภูมิใจไทย และมีการถ่ายรูปร่วมกัน จากนั้นได้นั่งพูดคุยกันสักครู่หนึ่ง

ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และก๊วน สส.พรรคพลังประชารัฐ ก็ยังคงปักหลักนั่งอยู่ที่ฝั่ง สส.พรรคเพื่อไทย ช่วงหนึ่ง ร้อยเอกธรรมนัส ได้ไปพูดคุยกับนายอนุทิน และกลุ่ม สส.พรรคภูมิใจไทยและเพื่อไทย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img