วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ไพบูลย์”ยัน “พปชร.”ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ลั่นเป็นพรรคการเมืองสมบูรณ์แบบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพบูลย์”ยัน “พปชร.”ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ลั่นเป็นพรรคการเมืองสมบูรณ์แบบ

“ไพบูลย์”ยัน “พปชร.”ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ลั่นเป็นพรรคการเมืองสมบูรณ์แบบ “บิ๊กป้อม”จะเป็นหัวหน้าตลอดไป พร้อมปัดตอบขับกลุ่มสส.โหวตหนุนรัฐบาล

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.67  ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายไพบูลย์  นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ภายหลังได้รับตำแหน่งว่า แนวทางหลักคือจะปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานของตำแหน่งเลขาธิการพรรค จากเดิมเข้าไปดูผู้สมัครรับเลือกตั้งทั่วประเทศ แต่ในส่วนการสนับสนุนฝ่ายต่าง ๆ อาจจะไม่ได้ทำมาก พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จึงปรับโครงสร้างให้เป็นฝ่ายสนับสนุนรองหัวหน้าพรรคทั้ง 8 คน และให้รองหัวหน้าพรรคเป็นผู้ดูแลผู้สมัครรับเลือกตั้ง ตามที่หัวหน้าพรรคมอบหมาย และที่สำคัญการปฏิบัติงานต้องขึ้นตรงต่อหัวหน้าพรรค เพื่อให้พรรคมีความมั่นคงสถาพร เชื่อว่าการตั้งกรรมการพรรคชุดใหม่ครั้งนี้ จะสร้างความเข้มแข็งเป้นปึกแผ่นให้กับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อก้าวต่อไป  ส่วนจะปรับแนวทางพรรคอะไรบ้าง  คงมีการประชุมกันเพื่อกำหนดแนวทางต่าง ๆ ย้ำว่ากรรมการบริหารพรรคชุดใหม่มีโครงสร้างที่เข้มแข็ง

เมื่อถามว่า  มีความพร้อมที่จะเป็นฝ่ายค้านมากน้อยแค่ไหน นายไพบูลย์ กล่าวว่า พร้อมอยู่แล้ว เพราะการมี สส.ไม่ว่าจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านหรือรัฐบาล เราก็พร้อมปฏิบัติอยู่แล้ว และจะทำให้ดีที่สุด ตนเองเชื่อว่าเราจะก้าวไปสู่ยุคใหม่ของการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมากขึ้น พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคทหาร แต่เป็นพรรคการเมืองที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่วันก่อตั้งถึงปัจจุบัน และเป็นพรรคที่มีความมุ่งมั่นทำประโยชน์ให้ประชาชนอย่างต่อเนื่องและยืนยาว แม้หลายฝ่ายจะปรามาสว่าเป็นพรรคเฉพาะกิจ ซึ่งตนเองยืนยันว่าพล.อ.ประวิตร จะเป็นหัวหน้าพรรคนี้ตลอดไป 

เมื่อถามถึง  กรณีที่พรรคพลังประชารัฐเป็นฝ่ายค้าน แต่มี สส.โหวตสนับสนุนรัฐบาล จะดำเนินการอย่างไร นายไพบูลย์ กล่าวว่าเมื่อมีกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ คงมีการประชุมโดยเฉพาะเรื่องการบริหารงานสภาผู้แทนราษฎร ส่วนจะเป็นอย่างไรขอให้รอมติที่ประชุม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img