วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS'เฉลิมชัย' เข้ากระทรวงทรัพย์ฯเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เผยวันแรกอบอุ่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เฉลิมชัย’ เข้ากระทรวงทรัพย์ฯเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เผยวันแรกอบอุ่น

‘เฉลิมชัย’ เข้ากระทรวงทรัพย์ฯเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เผยวันแรกอบอุ่น ส่วนเรืองแก่งเสือเต้นกับป่าทับลาน ขอให้มีการพูดคุยในระดับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบก่อน 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และปฎิบัติหน้าที่ที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นวันแรกหลังได้รับตำแหน่ง

โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า รู้สึกอบอุ่น โดยการแก้ปัญหาที่ดิน ส.ป.ก. ระหว่างกระทรวงทรัพย์ฯ และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขอให้ได้พูดคุยกับผู้รับผิดชอบโดยตรงก่อน เรามาเพื่อแก้ปัญหาไม่ได้สร้างปัญหา ตนเองอยู่กระทรวงเกษตรฯก็ทราบปัญหานี้มาบ้าง พอมาอยู่กระทรวงทรัพย์ฯ ก็จะใช้ความสัมพันธ์ตรงนี้มาแก้ปัญหาข้อพิพาทเรื่องที่ดิน ส่วนการเยี่ยมกรมในสังกัดกระทรวงทรัพย์ฯ ถ้ามีเวลาก็จะไปเยี่ยม ถ้าไม่มีเวลาก็จะเชิญมาคุยเรื่องงาน โดยมอบหมายให้ปลัดกระทรวงฯ เป็นผู้ประสาน สิ่งแรกที่อยากจะทำคือ การพูดคุยทำความเข้าใจกับข้าราชการเรื่องแนวทางการทำงาน อาจะมีการประชุมและมอบนโยบายหลังจากรัฐบาลแถลงนโยบายเสร็จสิ้น

อย่างไรก็ตามในส่วนของแก่งเสือเต้น ขอให้มีการพูดคุยในระดับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบก่อน  เช่นเดียวกับการแก้ปัญหาเรื่องป่าทับลาน ขออย่าเพิ่งพูดถึงแนวทางตอนนี้ เป้าหมายของเราคือการให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img