วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“กกต.”พร้อมเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก “อิทธิพร”เตือนให้ขานคะแนน“ช้าๆชัดๆ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กกต.”พร้อมเลือกตั้งซ่อมสส.พิษณุโลก “อิทธิพร”เตือนให้ขานคะแนน“ช้าๆชัดๆ”

“อิทธิพร” ตรวจความพร้อมเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก ย้ำ “กปน.” ปฎิบัติตามกฎหมาย เตือนขานคะแนนช้าๆ ชัดๆ พอใจภาพรวมการส่งมอบวัสดุอุปกรณ์ และการเลือกตั้ง15ก.ย.

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 67 ที่จังหวัดพิษณุโลก นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การส่งมอบและตรวจรับวัสดุอุปกรณ์การเลือกตั้ง จำนวน 49 หน่วย ณ ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำอำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่รับวัสดุอุปกรณ์ รวม 208 หน่วย เพื่อเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 15 ก.ย. 2567 โดยมี พ.ต.ท.บารมี จงแจ้ง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก นายอัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ รัตนมณเฑียร ผอ.เลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก และคณะหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมสังเกตการณ์

นายอิทธิพร กล่าวว่า ตนขอให้กำลังใจกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) เจ้าหน้าที่ จัดการเลือกตั้งซ่อม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 กัง.ย.นี้ โดยขอให้ เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ให้ทำหน้าที่ด้วยความรอบคอบขานคะแนนช้าๆ ชัดๆ และปฏิบัติตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในภาพรวมปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ มีความเข้าใจในขั้นตอนกระบวนการจัดการเลือกตั้ง และมีความพร้อมในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก เขตเลือกตั้งที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และถูกต้องตามกฎหมาย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img