วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ราเมศ”โต้“สส.ปชน.” ร่วมรัฐบาลไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดความมีศักดิ์ศรีของ “ปชป.” 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ราเมศ”โต้“สส.ปชน.” ร่วมรัฐบาลไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดความมีศักดิ์ศรีของ “ปชป.” 

“ราเมศ” โต้ลั่นคำว่า “ร่วมรัฐบาล” ไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดความมีศักดิ์ศรีของ “ปชป.” ซัดรัฐบาล “ทักษิณ”สร้างบาแผลไว้ให้ประชาชนอย่างไม่มีวันลืม

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.67 นายราเมศ รัตนะเชวง อดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี สส.พรรคประชาชน (ปชน.) อภิปรายพาดพิงพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในการประชุมร่วมรัฐสภา วาระการแถลงนโยบายของรัฐบาล โดยพูดพาดพิงการเข้าร่วมรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ว่า การร่วมรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อว่าเมื่อเป็นมติพรรค ก็เป็นสิทธิของคณะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรค และ สส.พรรคในการลงมติ แต่ตนเคยย้ำไว้เสมอว่า คำว่า “ร่วมรัฐบาล” ไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดความมีศักดิ์ศรีของพรรคที่ได้สั่งสม คนที่อภิปรายน่าจะพูดด้วยข้อมูลที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการเลือกปฏิบัติ ในรัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร เรื่องการเลือกปฏิบัติ คือความจริงที่เกิดขึ้น บาดแผลที่สร้างไว้กับประชาชนไม่มีวันที่ประชาชนจะลืม โดยเฉพาะพี่น้องชาวปักษ์ใต้

นายราเมศ กล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์มีศักดิ์ศรี ตนไม่เคยรู้จัก สส.ที่พูด แต่มีเรื่องอื่น พูดในมุมดีๆ มากมาย มารยาทในทางการเมือง ไม่มีใครพูดเช่นนี้ และให้จำไว้ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีเกียรติภูมิ มีศักดิ์ศรี คุณค่าไม่ได้จบที่คำว่าร่วมรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img