วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'เกณิกา'ทิ้ง'พปชร.'ยื่น'กกต.'ลาออกแล้ว ขอพักผ่อนช่วงสั้นๆยันยังไม่ทิ้งการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เกณิกา’ทิ้ง’พปชร.’ยื่น’กกต.’ลาออกแล้ว ขอพักผ่อนช่วงสั้นๆยันยังไม่ทิ้งการเมือง

“เกณิกา”ทิ้ง “พปชร.”ยื่นใบลาออกกับกกต.แล้ว ยันยังไม่ทิ้งการเมือง มั่นใจ มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำ ประโยชน์เพื่อบ้านเมืองและประชาชนต่อไป แต่ในช่วงนี้ขอพักผ่อนช่วงสั้นๆก่อน

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.67 น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)และอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐต่อ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) พร้อมกับกล่าวถึงการยื่นใบลาออก ว่า “ยังไม่ได้ทิ้งการเมืองไปไหน เพราะมั่นใจว่า มีศักยภาพเพียงพอที่จะทำ ประโยชน์เพื่อบ้านเมืองและประชาชนต่อไป แต่ในช่วงนี้ขอพักผ่อนช่วงสั้นๆก่อน”

สำหรับ น.ส.เกณิกา เคยลงรับสมัครรับเลือกตั้ง สส.จ.สระบุรี เขต 3 ในนามพรรคพลังประชารัฐ ในศึกเลือกตั้งที่ผ่านมา และยังเคยเป็นทีมงานโฆษกพรรค และเธอเคยร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ โดยมีโครงการของตัวเอง ชื่อ “อาสาพลังผึ้ง” ช่วยเหลือเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นกรณีโดนทำร้าย โดนเอาเปรียบ ซึ่งปัจจุบันมีประชาชนหลายคนร่วมเป็นอาสาสมัคร

ก่อนที่รัฐบาลยุคนายเศรษฐา ทวีสิน นายรัฐมนตรี จะมีมติแต่งตั้ง น.ส.เกณิกา ให้ดำรงตำแหน่งรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  คนที่ 3

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img