วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯมอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการสลน. ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯมอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการสลน. ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณฯ

นายกรัฐมนตรีมอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการ สลน. ขอให้ใช้ชีวิตหลังเกษียณฯ อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข ขอบคุณความทุ่มเททำเพื่อประเทศชาติ และประชาชนมาตลอด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ก.ย.67 ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มอบโอวาทให้ผู้เกษียณอายุราชการสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) จำนวน 17 ราย  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์สุจริต เป็นประโยชน์แก่ราชการและประเทศชาติตลอดมา โดยมีนายพรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช  เลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางสาวนัทรียา ทวีวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นางชนิดา เกษมสุข รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเข้าร่วมด้วย

นายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณ และแสดงความยินดีกับผู้เกษียณอายุราชการของ สลน. พร้อมกล่าวว่า จากที่ได้ดูประวัติการทำงานของแต่ละคนมีอายุราชการตั้งแต่ 20 – 30 ปีกว่าๆ และที่มากที่สุดคือ  36 ปี ถือว่าเป็นอายุราชการที่ยาวนาน มีทั้งประสบการณ์และผ่านเรื่องราวมากมาย ถือเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่ได้ทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด และถือเป็นความภาคภูมิใจแก่ตนเองและครอบครัว  ซึ่งการทำเพื่อพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดเป็นสิ่งที่ไม่ง่าย ต้องอาศัยแรงกายและแรงใจในการทุ่มเททำงานอย่างมาก

นายกรัฐมนตรีชื่นชมผู้เกษียณอายุราชการ ขอให้ถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์การทำงานต่าง ๆ  หรือแชร์ข้อมูลเรื่องราวดี ๆ จากรุ่นพี่ที่เกษียณอายุราชการสู่ข้าราชการรุ่นต่อไป  โดยขอให้ผู้เกษียณอายุราชการทุกคนใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมีความสุข ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ และขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุขทุกวันตลอดไป

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีพร้อมถ่ายภาพร่วมกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img