วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight‘วิสุทธิ์’อวย‘นายกอิ๊งค์’ฝีมือล้วนๆฟื้นศก. ไม่ใช่บารมี‘ทักษิณ’โอ่ทำปชช.มีกินมีใช้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วิสุทธิ์’อวย‘นายกอิ๊งค์’ฝีมือล้วนๆฟื้นศก. ไม่ใช่บารมี‘ทักษิณ’โอ่ทำปชช.มีกินมีใช้

‘วิสุทธิ์’ อวย ‘นายกฯอิ๊งค์’ ฝีมือล้วนทำคะแนนนิยมการเมืองนำที่หนึ่ง ยัน ‘ทำงานหนัก-เต็มที่’ จนชาวบ้านเฮมีความสุข โอ่ ตลาดนัดคนเพียบ จับจ่ายใช้สอย พ่อค้าแม่ค้าฟื้น อัดโพล ‘เพื่อไทย’ ตีตื้น ‘ปชน’ ย้อนแย้งกระแส’ปชช.‘

วันที่ 30 ก.ย.2567 เวลา 13.40 น. ที่รัฐสภา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) กล่าวถึงกรณีนิด้าโพลเปิดเผยผลสำรวจเกี่ยวกับคะแนนนิยมการเมือง พบน.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้รับคะแนนนิยมมาเป็นอันดับ1 เป็นเพราะบารมีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้เป็นบิดาว่า นายทักษิณ ไม่ได้ทำหน้าที่ในรัฐบาล วันนี้น.ส.แพทองธาร เข้ามาเป็นนายกฯ คนก็จะเห็นว่า เป็นผลบวกขึ้นทุกด้าน เช่น หุ้นขึ้นจำนวนมาก หลังจากออกไปเยี่ยมเยียนประชาชนจากปัญหาอุทกภัย ทำงานอย่างหนัก ได้รับคำชื่นชม รวมถึงเงิน10,000บาทล๊อตแรกที่ออกไป ชาวบ้านก็เฮกันทั้งประเทศมีความสุข ขณะนี้กำลังรอล๊อต2 ถ้าล๊อต2ออกมาได้ประมาณ25ล้านคน เศรษฐกิจก็จะดีกว่านี้ พ่อค้าแม่ค้าน่าจะขายของดีขึ้น จะเห็นได้ว่าตลาดนัดคนเต็มไปหมดซื้อขาวของกันมากมาย แม้แต่ตลาดวัวควายในภาคอีสาน บางบ้านได้เงินถึง 40,000-50,000 บาท ก็ไปซื้อวัวมาเลี้ยง ทุกอย่างหมุนไปหมด

“ผมเชื่อว่าต่อไปก็จะยิ่งดีขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่บารมีนายทักษิณ ลูกสาวท่านทำงานได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ ผมเชื่อว่านายทักษิณคงให้คำแนะนำเป็นเรื่องปกติ เราห้ามไม่ได้ ก็เป็นเรื่องที่ดี เป็นเรื่องบวกต่อประเทศชาติ” ประธานวิปรัฐบาล กล่าว

เมื่อถามว่า ในส่วนของพรรคเพื่อไทยต้องปรับอะไรหรือไม่ เนื่องจากผลโพลยังไม่สามารถตีตื้นพรรคประชาชน(ปชน.)ขึ้นมาได้ นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า มันย้อนแย้งอยู่ระหว่างโพลพรรคกับตัวบุคคล ตนมั่นใจว่าวันนี้ที่เราทำงานในรัฐบาลทั้งหมด เชื่อว่าอยู่ในหัวใจประชาชน จะเห็นได้จากรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคทุกพรรค ลงพื้นที่ไปช่วยประชาชนที่ประสบอุทกภัยทั้งหมด จะเห็นได้ว่าความสามัคคียังมีอยู่ ชาวบ้านอยากให้รัฐบาลเข้มแข็ง ทำงานเป็นทีม ไม่ใช่ว่าเลือกคนไม่เลือกพรรค มันไม่ใช่ ตนฟังกระแสจากประชาชนมันตรงข้ามกับโพลที่ออกมา

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img