วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS “ภูมิธรรม”ชี้ “แพทองธาร”โดดเด่นอันดับ1 เพราะตั้งใจทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

 “ภูมิธรรม”ชี้ “แพทองธาร”โดดเด่นอันดับ1 เพราะตั้งใจทำงาน

“ภูมิธรรม”ชี้ผลโพล “แพทองธาร”ขึ้นอันดับ 1เพราะตั้งใจทำงาน จึงทำให้ประชาชนชื่นชม

เมื่อเวลา 07.35 น. วันที่ 1 ต.ค. 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีผลสำรวจนิด้าโพลคนส่วนใหญ่โหวต น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายก ฯ อันดับ 1 ว่า โพลก็เป็นการหยั่งกระแส และสำรวจความคิดเห็น ซึ่งก็มีหลายสำนัก แต่การที่จะทำให้นายก ฯ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นน่าจะมาจากผลการทำงาน

นายภูมิธรรม กล่าวว่า  เพราะตอนแรกที่เข้ามาก็ยังไม่มีใครรู้  ไม่มีใครมั่นใจว่าจะสามารถทำอะไรได้ เนื่องจากอายุยังน้อย เมื่อเปรียบเทียบกับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของรัฐบาล แต่จริง ๆ ก็เป็นเทรนด์ของโลก ที่ผู้นำสมัยใหม่ก็ต้องการคนที่มีประสบการณ์ มีความรู้ ความสามารถ แต่ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ๆที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้นำโลกหลายส่วนก็มีอายุประมาณ 40 ปีไม่เกิน 50 ปี ซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่า อย่างน้อยนายก ฯ ก็เป็นผู้ที่ตั้งใจอยากจะทำงาน และทำให้เกิดประโยชน์ เมื่อทำแล้วทำให้ประชาชนเกิดความรู้สึกชื่นชม ยินดี ผลโหวตก็ออกมาแบบนี้ 

ส่วนเป็นเพราะนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน ยังมีกระแสไม่ค่อยดี ไม่เป็นที่รู้จักเมื่อเทียบกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล จึงทำให้คะแนนของนายกรัฐมนตรีขึ้นนำด้วยหรือไม่ ไม่กล้าไปพิจารณาของพรรคอื่น ๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img