วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนกแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่ดอนเมือง–ชุมพร ดีเดย์ 11 พ.ย.นี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นกแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่ดอนเมือง–ชุมพร ดีเดย์ 11 พ.ย.นี้

สายการบินนกแอร์เปิดเส้นทางบินใหม่ ดอนเมือง – ชุมพร เริ่ม 11 พ.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 909 บาท หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรองช่วงปลายปี

นายรณน วิพุธศิริ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ชุมพร ดอนเมือง – ชุมพร ชุมพร เริ่มเที่ยวบินแรก 11 พ.ย.นี้ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปลายปีตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 909 บาทต่อเที่ยวบิน

โดยที่ผ่านมาสายการบินนกแอร์ได้รับฟังความคิดเห็นและประเมินความต้องการเดินทางในพื้นที่ จึงได้กำหนดตารางบินในช่วงเย็น ซึ่งจะสอดคล้องกับพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวที่มักจะเดินทางเชื่อมต่อกับเรือโดยสารไปเกาะต่าง ๆ รวมถึงการเดินทางของคนท้องถิ่นที่สามารถจัดสรรเวลาการเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้สายการบินนกแอร์ขอแสดงความขอบคุณท่าอากาศยานชุมพรและกรมท่าอากาศยาน ที่อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติการบินในช่วงเวลาดังกล่าว

ด้านนางสาวกฤชสร ทรายแก้ว ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานชุมพร-ระนอง กล่าวว่า “ชุมพรถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านธรรมชาติ วัฒนธรรม อาทิ หาดทรายรี หาดทุ่งวัวแล่น อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร พระบรมธาตุสวี เป็นต้น นอกจากนี้จังหวัดชุมพรยังเป็นจุดหมายด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและยั่งยืน (High Value and Sustainability) นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาอย่างคุ้มค่าด้วยการเดินทางแบบ Wellcation และ Carbon Neutral Tourism พร้อมดื่มด่ำธรรมชาติสองฝั่งทะเล ตรงตามนโยบายหลักสำหรับส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ในปี 2568 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การกลับมาให้บริการของสายการบินนกแอร์ในครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและจำนวนผู้เดินทางเข้ามาสัมผัสความงดงามของจังหวัดชุมพรได้เป็นอย่างดี

การเปิดเส้นทางใหม่นี้ นอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการเดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และชุมพรแล้ว ยังช่วยเพิ่ม
ความแข็งแกร่งของเครือข่ายเส้นทางบินของสายการบินนกแอร์ ทำให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ทั้งเส้นทางภายในประเทศและต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ท่านผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.nokair.com, แอปพลิเคชัน
Nok Air, Call Center 1318 และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารทั่วประเทศ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img