วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 3, 2024
spot_img
หน้าแรกPRNaRaYa ลุย Digital Marketing เต็มรูปแบบ คาดดันรายได้เพิ่ม 30% ภายในปี 68
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

NaRaYa ลุย Digital Marketing เต็มรูปแบบ คาดดันรายได้เพิ่ม 30% ภายในปี 68

จากรุ่นสู่รุ่น… 35 ปี แห่งความภาคภูมิใจ NaRaYa พร้อมเดินหน้า ลุย Digital Marketing เต็มรูปแบบเล็ง! ขยายตลาดและสินค้าครอบคลุมทุกเพศ3ทุกวัย คาดดันรายได้เพิ่ม 30% ภายในปี 68

“นารายา (NaRaYa)” แบรนด์กระเป๋าชั้นนำของไทย จัดงานฉลอง 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “NaRaYa 35th Year Anniversary” ในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริง บนพื้นที่กว่า 300
ตารางเมตร เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ “Beyond Sight Collection” ภายใต้โครงการ Beyond Sight พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม วันก่อน

โดยคุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) เปิดเผยว่า งานฉลอง NaRaYa 35th Year Anniversary” ถูกเนรมิตเป็นนิทรรศการเสมือนจริง
เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์นารายา ตั้งแต่ก้าวแรกในปี พ.ศ.2532 จนผ่านห้วงเวลาที่สำคัญ
และการเปลี่ยนแปลงมากมาย จนครบ 35 ปีและได้รับการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น จากพื้นที่จำหน่ายเพียง 2 ตารางเมตร ด้วยสินค้าที่เน้นในเรื่องคุณภาพและการใช้งานที่คงทน หลากหลาย กลายเป็น Word of Mouth Marketing
จากลูกค้าถึงลูกค้าด้วยกันเอง จนมีสินค้าส่งออกไปวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก และมีสาขากว่า 18 สาขาในประเทศไทย และแบรนด์นารายา ยังเป็นสินค้าขายดีที่เป็น must have item ของชาวต่างชาติเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศไทยในปัจจุบัน

“ด้วยลวดลายและรูปแบบที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ของนารายา รวมถึงการรักษาจุดขายที่โดดเด่น 4 ด้านอยู่เสมอ คือ Quality คุณภาพ, Functional ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย, Variety ความหลากหลายของสินค้าและ Affordable price ราคาที่จับต้องได้ ทำให้แบรนด์สามารถอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน และนอกจากนี้ กระเป๋าทุกใบของแบรนด์นารายา ล้วนผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทย 100% ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ไปจนถึงการตัดเย็บ รวมทั้งวัตถุดิบในการผลิตส่วนใหญ่ก็มาจากประเทศไทย
ด้วยเช่นเดียวกัน” คุณพศิน กล่าว

คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวเพิ่มเติมว่า นารายา ยังมีโครงการ Beyond Sight” เป็นความร่วมมือระหว่างนารายาและกลุ่มคนตาบอด เพื่อจ้างงานกลุ่มคนตาบอดในการตัดเย็บกระเป๋า โดยทุกคนจะได้รับค่าจ้างที่มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำและเทียบเท่าการจ้างงานคนปกติทั่วไป ซึ่งในโอกาสฉลองครบ 35 ปีนี้ นารายา ได้ผลิตสินค้าคอลเล็กชันพิเศษภายใต้โครงการนี้ออกมาวางจำหน่ายเช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า Beyond Sight Collection”เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้กับผู้ที่มีความสามารถ ได้แสดงฝีมืออย่างไร้ข้อจำกัด และรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในคอลเล็กชันดังกล่าว ยังช่วยสนับสนุนกลุ่มคนตาบอด ให้มีงาน มีอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้

“สำหรับทิศทางของแบรนด์ต่อจากนี้ นารายา จะเริ่มรุกเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ รวมทั้งเพิ่มรูปแบบ และลวดลายของสินค้าให้มีความหลากหลายและครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงการขยายสาขา และการรุกเข้าสู่ Digital Marketing มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเลือกและการซื้อสินค้าของลูกค้าที่เปลี่ยนไป
ในยุคปัจจุบัน รวมถึงการแสวงหาโอกาสและความร่วมมือกับบริษัทฯ หรือสินค้าประเภทอื่นๆ ในรูปแบบของการ Collaboration เพื่อเพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ ซึ่งคาดว่า การดำเนินการทั้งหมด จะช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าของปี 2567 ให้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย และเพิ่มขึ้นอีก 30% ในปี 2568” คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวปิดท้าย

สำหรับแฟนๆ ของสินค้าแบรนด์นารายา (NaRaYa) หรือผู้ที่สนใจสินค้าทุกคอลเล็กชัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.naraya.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ Facebook : narayaco, Instagram : naraya_official และ Tiktok : naraya

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img