วันอังคาร, ตุลาคม 8, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ประเสริฐ-สุริยะ”ยันไม่รู้เรื่อง “เนวิน”พบ"ทักษิณ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประเสริฐ-สุริยะ”ยันไม่รู้เรื่อง “เนวิน”พบ”ทักษิณ”

ประเสริฐ-สุริยะ”ยันไม่รู้เรื่อง “เนวิน”พบทักษิณ” ”ชี้การแก้รธน.เป็นหน้าที่สมาชิกรัฐสภา

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.ดีอี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายก ฯ ที่บ้านจันทร์ ส่องหล้า โดยมีอีก 1 คนเข้าไปด้วยนั้น ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายก ฯ และ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยว่า ตนไม่ทราบจริง ๆ ถึงกรณีที่นายเนวินเข้าพบนายทักษิณ ตนไม่ทราบว่าไปพบหรือไม่พบอย่างไร


ส่วนการเข้าพบในครั้งนี้จะทำให้การแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้นง่ายขึ้นหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า จะทำให้บางเรื่องง่ายหรือทำให้บางเรื่องยาก ตนคิดว่าเป็นหน้าที่ของสมาชิกรัฐสภามากกว่า


นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม กล่าวว่า ตนไม่ทราบถึงกระแสข่าวนายเนวิน ที่เข้าพบนายทักษิณ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยตนทราบจากข่าวเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยระหว่างที่สื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์นายสุริยะ ปรากฎว่า นายอนุทิน เดินมาพอดี และอาศัยจังหวะนี้ เลี่ยงให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่จะรอถามกรณี นายเนวินเข้าพบนายทักษิณ โดยนายอนุทิน หันมาหัวเราะ ก่อนชี้ไปที่นายสุริยะและบอกว่า “เจ้านายอยู่“ ก่อนจะรีบขึ้นตึกบัญชาการ 1 ทันที ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า นายอนุทิน พยายามเลี่ยงการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 ต.ค. 2567)

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img