วันพุธ, ตุลาคม 23, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“บอร์ด OR”อนุมัติตั้ง“ภัทรลดา สง่าแสง-ชญาน์ จันทวสุ”นั่งกรรมการชุดใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บอร์ด OR”อนุมัติตั้ง“ภัทรลดา สง่าแสง-ชญาน์ จันทวสุ”นั่งกรรมการชุดใหม่

OR ปรับบอร์ดตั้ง “ภัทรลดา สง่าแสง” เป็นกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และ “ชญาน์ จันทวสุ” กรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

วันที่ 23 ต.ค.67 นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR  ได้รายงานตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ขอแจ้งให้ทราบว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ได้อนุมัติแต่งตั้งกรรมการใหม่ทดแทนกรรมการที่ลาออก มีผลตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยกรรมการที่เข้าใหม่จะมีวาระการดำรงตำแหน่งเท่าวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่เข้าดำรงตำแหน่งแทน โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

1.แต่งตั้ง นางสาวภัทรลดา สง่าแสง ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ แทน นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล กรรมการที่ลาออก โดยดำรงตำแหน่งกรรมการชุดย่อยในตำแหน่งกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร

2.แต่งตั้ง นายชญาน์ จันทวสุ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ แทน นายเทอดเกียรติ พร้อมมูล กรรมการที่ลาออก โดยดำรงตำแหน่งกรรมการชุดย่อยในตำแหน่งกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

และอนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท จากเดิม นายดิษทัต ปันยารชุน ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ นายธีรัชย์ อัตนวานิช นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช นายชฎิล ชวนะลิขิกร กรรมการสองในสามคนนี้ ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท

มาเป็น นายดิษทัต ปันยารชุน ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ นายธีรัชย์ อัตนวานิช นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช นายชฎิล ชวนะลิขิกร นางสาวภัทรลดา สง่าแสง นายชญาน์ จันทวสุ กรรมการสองในห้าคนนี้ ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img