วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“เสี่ยหนู”ยืนยันปี64 ปชช.ได้ฉีดวัคซีนโควิดทุกคน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ยืนยันปี64 ปชช.ได้ฉีดวัคซีนโควิดทุกคน

รมว.สาธารณสุข ยืนยันปี 64 ประชาชนจะได้รับการฉีดวัคซีนโควิดทุกคน และปี 65 เตรียมฉีดเข็ม 3 ย้ำวัคซีนเด็ก12ปีขึ้นไปปลอดภัยแน่

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.64 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข กล่าวระหว่างไปเป็นประธานเปิดงานเครื่องฉายแสงเร่งอนุภาค ซึ่งเป็นเครื่องวางแผนการรักษาและเครื่องวัดปริมาณรังสี และขอบเขตการรักษา ณ ศูนย์มะเร็งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาว่า รัฐบาลได้มีการเร่งจัดหาวัคซีนโควิด-19  ให้พี่น้องประชาชนเพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อและแพร่เชื้อ ยืนยันว่าวัคซีนมีเพียงพอต่อประชาชนแน่นอน

สำหรับประชาชนที่ต้องการรับการฉีดวัคซีนภายในสิ้นปีนี้ ประชาชนที่มีความประสงค์จะฉีดวัคซีนจะได้รับการฉีดอย่างครบถ้วน เพื่อจะได้มีความปลอดภัยจากโรค ส่วนปี 65 จะมีการฉีดเสริมภูมิหรือฉีดเข็ม 3 ให้กับพี่น้องประชาชนที่ต้องการให้ครบถ้วนเช่นกัน ซึ่งรัฐบาลโดยกระทรวงสาธารณสุขได้ลงนามจัดหาวัคซีนเข็มที่ 3ให้กับพี่น้องประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนการฉีดวัคซีนให้กับนักเรียนอายุ 12 ปีขึ้นไปนั้น ขอให้ประชาชน ผู้ปกครองมั่นใจว่าคณะแพทย์สาธารณสุขได้ทำการศึกษาข้อมูลต่างๆ แล้วว่าวัคซีนเหล่านั้น มีความปลอดภัยอย่างแน่นอน อย่าวิตกกังวล เนื่องจากการรับการฉีดวัคซีนย่อมมีประโยชน์ และดีกว่าที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img