วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightปชป.ปลื้ม“จุรินทร์”ติดโพลเหมาะนั่งนายกฯยันมีผลงาน ซื่อสัตย์ สุจริต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.ปลื้ม“จุรินทร์”ติดโพลเหมาะนั่งนายกฯยันมีผลงาน ซื่อสัตย์ สุจริต

‘ราเมศ’ ปลื้ม ‘จุรินทร์’ ติดโพลเหมาะเป็นนายกฯ  ยืนยันประชาธิปัตย์  หนุนเป็นนายกฯ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.64 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ RIDC-SSRU POLL ศูนย์นวัตกรรมดิจิทัล วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยผลโพล ใครเหมาะนั่ง ‘นายกฯ’ คนต่อไป ซึ่งมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ปรากฎอยู่ในผลโพลด้วยว่า ต้องขอขอบคุณ สุนันทาโพล ที่ได้หยิบยกประเด็นต่างๆมาสำรวจความคิดเห็นประชาชนอย่างกว้างขวาง

จากผลโพลสะท้อนให้เห็นว่าประชาชนให้ความนิยมนายจุรินทร์ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จากการทำหน้าที่แทนประชาชน จนทำให้มีผลงานที่ประสบความสำเร็จหลายด้าน ทั้งในบทบาทรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และบทบาทรองนายกฯ ที่พิสูจน์ให้เห็นว่ามุ่งมั่นทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาขนและประเทศเป็นที่ตั้ง

นายราเมศกล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์สนับสนุนนายจุรินทร์ เป็นนายกฯอย่างเต็มที่ ที่ผ่านมามีผลงานเป็นที่ประจักษ์ อีกทั้งมีประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในฝ่ายนิติบัญญัติ เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรถึง 11 สมัย เป็นทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลมาแล้วหลายครั้ง เป็นฝ่ายค้านก็ทำหน้าที่ในการปกป้องรักษาผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศอย่างเต็มที่ ประสบการณ์การทำงานฝ่ายบริหารที่สำคัญ ซึ่งนายชวน หลีกภัย คือต้นแบบการทำงานการเมืองของนายจุรินทร์ ตลอดมา

นอกจากนี้มีประสบการณ์การทำงานการเมือง มีผลงานที่โดดเด่น การทำงานการเมืองที่ยึดความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ตั้งจึงทำให้ผ่านเส้นทางการเมืองมายาวนานกว่า 36 ปี พรรคประชาธิปัตย์จึงพร้อมสนับสนุนนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคคนที่ 8 เป็นนายกฯอย่างเต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img