วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSการเมืองกั๊กไม่เลิก!“‘ศรัณย์วุฒิ’ ปมย้ายไปสังกัดพรรคไหน ยืนยันชอบ ‘เสรีพิศุทธ์’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กั๊กไม่เลิก!“‘ศรัณย์วุฒิ’ ปมย้ายไปสังกัดพรรคไหน ยืนยันชอบ ‘เสรีพิศุทธ์’

“ศรัณย์วุฒิ”ยังแทงกั๊กปมย้ายสังกัดพรรคการเมืองไหน บอกชอบ “เสรีพิศุทธ์” เนื่องจากเป็นนักต่อสู้ประชาชนธิปไตย และแฟนคลับสนับสนุน

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ  ส.ส.อุตรดิตถ์ อดีตเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการตัดสินใจเข้าร่วมพรรคการเมืองภายใน 30 วัน หลังจากถูกขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่า กรณีที่ตนจะเข้าร่วมพรรคการเมืองใดนั้น ต้องมีการพูดคุยถึงขั้นตอนโครงการสร้าง และวิธีการทำงานก่อน ยอมรับว่า ตนชื่นชอบในตัวของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพราะเป็นคนที่มีจุดขายและเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย รวมทั้งแฟนคลับของตนก็อยากให้อยู่พรรคเสรีรวมไทย แต่เราต้องคิดว่าหากไปอยู่พรรคการเมืองใดแล้วต้องทำงานให้ประเทศประสบความสำเร็จด้วย ไม่ใช่ไปอยู่เฉยๆ

อย่างไรก็ตามในการเลือกตั้งครั้งหน้าใช้ระบบบัตรสองใบ ส่งผลให้พรรคการเมืองขนาดเล็กสูญพันธุ์ ดังนั้นตนจะขอปรึกษากับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก่อนว่า พรรคการเมืองที่ตนจะไปสังกัดต้องมีส.ส.แบบแบ่งเขต และมีการคิดวางแผนกันอย่างไรเพื่อหลอมรวมพรรคการเมืองต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่ง ต้องรอสรุปความเห็นให้ตรงกันก่อนในหลักการเดียวกันนี้ หากรวมกันเราอยู่ถ้าแยกกันเราเหนื่อย นี่คือมติทางการเมืองในยุคนี้ ยืนยันว่าจะหาพรรคเพื่อสังกัดภายใน 30 วัน แต่ทุกอย่างจะตัดสินใจโดยเร็วไม่ได้ เพราะมีเงื่อนไขหลายข้อที่เราต้องรีบไม่ด่วนสรุป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img