วันอาทิตย์, ตุลาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“พท.”อัด“บิ๊กตู่-ทีมศก.”บริหารประเทศล้มเหลว ยิ่งแจกเงินยิ่งประจานตัวเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”อัด“บิ๊กตู่-ทีมศก.”บริหารประเทศล้มเหลว ยิ่งแจกเงินยิ่งประจานตัวเอง

“ประเสริฐ”อัด “บิ๊กตู่-ทีมเศรษฐกิจรัฐบาล สอบตกยกทีม ยิ่งแจกเงินยิ่งประจานการบริหารประเทศล้มเหลว อัดทีมเศรษฐกิจรัฐบาลสอบตกยกทีม

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.65 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า การอภิปรายรัฐบาลโดยไม่ลงมติ ตามมาตรา 151-152 หากรัฐบาลตั้งใจที่จะรับฟังเพื่อนำไปแก้ไข จะเป็นเรื่องที่ดี ที่พรรคฝ่ายค้านจะชี้ให้เห็นถึงการทำงานที่ผิดพลาดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ล้มเหลวในการแก้ปัญหาประเทศในทุกมิติ รวมทั้งสร้างปัญหาใหม่ให้ประเทศ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม กระทบกับความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ

ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หรือการอภิปรายตามมาตรา 151-152 พล.อ.ประยุทธ์ จะใช้วิธีการตอบตามโพยที่มีคนเขียนให้ตอบ หรือตอบไม่ตรงคำถาม เพราะตัวเองไม่รู้จริง ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะโยนความผิดให้คนอื่น  ทั้งนี้ ตลอดการบริหารที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยรับผิดชอบอะไรเลย และสอบตกในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ไม่เคยแก้ปัญหาเศรษฐกิจหรือยกระดับเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ในขณะที่ทีมงานเศรษฐกิจ ไม่มีความรู้ความสามารถเพียงพอ ดังนั้น จึงสอบตกทั้งทีม และ การที่ พล.อ.ประยุทธ์ แก้ปัญหาเศรษฐกิจโดยการแจกเงิน ยิ่งประจานว่าไร้ความสามารถในการบริหารเศรษฐกิจของรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img