วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“ประยุทธ์”ขอพรรคร่วมรัฐบาลรักสามัคคี อย่าขัดแย้งเรื่องที่ไม่จำเป็น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประยุทธ์”ขอพรรคร่วมรัฐบาลรักสามัคคี อย่าขัดแย้งเรื่องที่ไม่จำเป็น

“บิ๊กตู่” ขอพรรคร่วมรัฐบาลรักสามัคคีกันอย่าขัดแย้งในเรื่องไม่จำเป็น ส่วน 4 กุมารเปิดตัวพรรคใหม่เป็นสิทธิตามก.ม. ไม่เกี่ยวกับนายกฯ


เมื่อวันที่ 18 ม.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมอบหมาย โดยเมื่อถามว่า นายกฯ ได้มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ เพื่อห้ามปรามกรณีที่มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) บางคนออกมาโจมตีพรรคร่วมอย่างหนัก เพื่อไม่ให้กระทบการทำงานระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่าได้ขอให้ทุกพรรคร่วมรัฐบาล รัก สามัคคีในการทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป อย่าให้เกิดผลกระทบซึ่งกันและกัน หรือขัดแย้งในเรื่องที่ไม่จำเป็น

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกรัฐมนตรีมีความเห็นต่อกรณีที่นายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน เปิดตัวตั้งพรรคใหม่ “สร้างอนาคตไทย” นั้น นายธนกร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีชี้แจงว่า เป็นสิทธิที่กระทำได้ตามกรอบกฎหมาย ซึ่งนายกฯไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img